
“Thạch ZaiZai” là cái tên chỉ mới xuất hiện trên thị trường tiêu dùng Việt vài năm gần đây. Là “lính mới” nhưng ngay khi được trình làng, thạch ZaiZai đã thực sự tạo nên cơn sốt trong lòng người tiêu dùng. Vậy thì điều gì đã tạo nên cơn sốt ấy? Cùng Thạch An tìm hiểu qua một vài điều dưới đây nhé:
1.Thời điểm xuất hiện của thạch ZaiZai?
Thật khó tin nhưng thạch ZaiZai ra mắt người tiêu dùng vào năm 2020. Đây cũng là năm đại dịch covid-19 bùng phát mạnh. Kinh tế rơi vào khủng hoảng nên rất ít người dám đầu tư vào các sản phẩm mới. Tuy nhiên thạch ZaiZai khác biệt so với các loại thạch truyền thống. Chính vì thế, ZaiZai nhanh chóng chiếm được hảo cảm của mọi người. Thạch cũng được kinh doanh rộng rãi trên khắp 63 tỉnh thành.
2. Điểm khác biệt của thạch ZaiZai nằm ở đâu?
2.1. Thiết kế khác biệt:
- Bao bì giấy, dạng dẹt, dễ mở, dễ ăn và thân thiện với môi trường. So với đa phần các hãng sẽ dùng cốc nhựa để đóng gói. Thạch ZaiZai quả thực đã cải tiến hơn một bước.
- Đa dạng màu sắc, thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Thạch có 12 vị-12 nhân vật-12 tính cách. Ẩn sau 12 nhân vật ấy là những câu chuyện thú vị nhưng cũng đầy nhân văn.
2.2. Tác dụng thạch ZaiZai đem lại cho sức khỏe:
- Thạch làm từ bột rau câu tự nhiên, chứa các acid amin, vitamin có lợi cho sức khỏe, chỉ 15calo/c.
- Món ăn chơi giúp bạn nạp năng lượng cực nhanh.
- Tăng cường sức đề kháng, tái tạo hóa các tế bào. Kiểm soát lượng cholestorol, làm đẹp da và duy trì vóc dáng thon gọn.
- Thạch ZaiZai có nhiều hương vị khác nhau. Với nhiều phiên bản như thạch ngắn, thạch cây dài, kem thạch hay thạch trà sữa.
2.3. Giá cả, khả năng cạnh tranh:
- Giá cả hoàn toàn tương xứng với chất lượng. Tại các điểm bán, thạch ZaiZai dao động ~25.000vnđ/gói 400gr và ~60.000vnđ/gói 1kg. Khả năng cạnh tranh với các sản phẩm khác là vô cùng mạnh.
- Thạch ZaiZai rất được lòng các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh. Thạch có độ đanh, dễ nhai và thơm hương trái cây nên vô cùng đưa miệng.
- Ngoài ra, tổng giám đốc của công ty có tham vọng đưa sản phẩm vươn ra thị trường quốc tế. Chính vì thế, sản phẩm luôn được nghiên cứu để cải tiến về mọi mặt. Từ quá trình chọn lọc nguyên liệu, công nghệ sản xuất cho tới thiết kế, mẫu mã của sản phẩm,…
Tuy là món ăn chơi nhưng các bậc phụ huynh nên cho trẻ ăn thạch trái cây ở mức vừa phải. Tránh trường hợp bé bỏ bữa chính và mắc một số bệnh liên quan tới khả năng hấp thụ. Bố mẹ có thể cho bé bổ sung thêm những sản phẩm của nhà THẠCH AN – bổ dưỡng nhưng cũng vô cùng ngon miệng.
* Sản phẩm của THẠCH AN:
Cũng giống như Thạch Zaizai, THẠCH AN cũng có khá nhiều điểm tương đồng:
- Nếu thạch ZaiZai tạo được độ “Hot” năm 2020 thì trước đó, THẠCH AN đã gây ấn tượng mạnh vào năm 2015. Thạch An chính là bước đánh dấu cho ngành sản xuất thạch đen sạch trên thị trường.
- CAOBANGFOOD tự hào rằng công ty là đơn vị tiên phong trong phương thức sản xuất công nghiệp về thạch đen.
- THẠCH AN được sản xuất theo dây chuyền không chạm, khép kín. Kiểm soát chặt chẽ các khâu vệ sinh, nguyên liệu, chế biến và đóng gói thành phẩm.
- THẠCH AN. An tâm khi chọn, an lành khi ăn. Là thương hiệu đặt sức khỏe và sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu.
- Sản phẩm đến từ nhà THẠCH AN khá đa dạng. Thạch đen, thạch đen trân châu, hay siro đều là những sản phẩm bán chạy của hãng. Siro của THẠCH AN chính là làn gió mới trên thị trường đồ uống về mảng sức khỏe.
- Siro THẠCH AN được làm từ cốt thạch đen, rong biển và hạt chia. Vậy nên chúng ta sẽ được thưởng thức thêm vị giòn dai của thạch đen- điểm đặc trưng của THẠCH AN.
*Lời cuối:
“Đặt sức khỏe của người tiêu dùng làm cái tâm sản xuất”. Thạch zaizai và Thạch An đều là hai cái tên có vị trí nhất định trên thị trường. ZaiZai là sản phẩm thiên về thạch trái cây. Thạch An có chủ lực là thạch đen và những sản phẩm liên quan. Cả hai đều là thương hiệu thạch tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, mọi người có thể cân nhắc và lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt cho gia đình.