GIỚI THIỆU

THẠCH AN

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CAO BẰNG
(CAOBANGFOOD)

Lịch sử phát triển

Được thành lập ngày 19 tháng 7 năm 2011 tại tỉnh Cao Bằng. Do tư duy cũ, dựa vào ngân sách nên từ năm 2011đến tháng 8/2014 công ty không có sản phẩm ra thị trường.

Tháng 9/2014 Công ty được bán cho chủ mới – Chủ tịch HĐQT bà Trần Thị Vượng. Qua nghiên cứu đánh giá thị trường và điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất, phân phối sản phẩm. Từ Cao Bằng đến Thủ Đô Hà Nội và các trung tâm thành phố lớn quá xa. Dẫn đến chi phí sản xuất và chi phí vận chuyển sản phẩm bị tăng cao và bảo quản sản phẩm khi vận chuyển đường xa không đảm bảo. Vì thế lãnh đạo Công ty đã quyết định chuyển về gần khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để xây dựng nhà máy sản xuất. Vùng nguyên liệu để sản xuất sản phẩm của công ty tại tỉnh Cao Bằng.

Đầu năm 2015 công ty đưa sản phẩm ra thị trường, nhãn hiệu sản phẩm THẠCH AN – Thạch đen Cao Bằng. Khi sản phẩm ra thị trường tạo 1 tiếng vang lớn và bước đột phá: Có sản phẩm thạch đen sạch, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong khi khách hàng đang rất bức xúc về việc tràn ngập thị trường là thạch đen sản xuất không an toàn, gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm THẠCH AN ra đời tạo dấu ấn quan trọng cho lĩnh vực sản xuất thạch đen sạch, an toàn. Để người tiêu dùng có thêm địa chỉ xanh tin cậy.

Chủ tịch HĐQT công ty là bà Trần Thị Vượng có thời gian sinh sống và làm việc với bà con dân tộc tỉnh Cao Bằng gần 30 năm. Nắm bắt được lợi thế về cây đặc sản núi rừng Đông Bắc ( Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn) và nhu cầu lớn về thực phẩm sạch của thị trường. Chị đã dồn hết tâm huyết vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất chế biến thạch đen sạch, an toàn và hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên cây thạch đen Cao Bằng.

Line

Câu chuyện về thương hiệu

Thach an Food

THẠCH AN được chọn làm nhãn hiệu cho sản phẩm Thạch đen của CAOBANGFOOD. Khi lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm thì lãnh đạo công ty cũng suy nghĩ rất nhiều phương án với nhiều cái tên nhưng chọn tên sản phẩm làm sao phải toát lên được hết ý nghĩa của sản phẩm được tạo ra từ tâm huyết của lãnh đạo CAOBANGFOOD mà vẫn phải đảm bảo ngắn gọn dễ nhớ.

THẠCH AN được chọn làm nhãn hiệu cho sản phẩm Thạch đen Cao Bằng của CAOBANGFOOD mang ý nghĩa đúng như slogan: An tâm khi chọn, an lành khi ăn . Slogan này truyền tải thông điệp đầy đủ ý nghĩa của sản phẩm: Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm thạch đen của CAOBANGFOOD thì luôn an tâm và khi ăn thì luôn an lành. Đó là sản phẩm sạch, an toàn và được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất bảo quản.

CAOBANGFOOD lựa chọn thêm nhãn hiệu Boonghey cho dòng sản phẩm không đường, để người ăn kiêng đường có sản phẩm lựa chọn cho bữa ăn của mình. Boonghey là tiếng Tày Nùng Cao Bằng, có nghĩa là Quê mình, chúng mình, bọn mình. Boonghey – THẠCH AN THỰC DƯỠNG là sản phẩm thạch đen dùng vị ngọt thảo mộc cỏ ngọt thay cho đường, tốt cho người ăn kiêng đường.

Với hàm lượng đậm đặc của cây thạch đen và các thành phần tham gia toàn là thảo mộc đã tạo nên 1 sản phẩm rất tốt cho sức khỏe người ăn kiêng đường, cao huyết áp, mỡ máu, rất mát gan, nhuận tràng.

Sứ mệnh
  • Sứ mệnh của CAOBANGFOOD là sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên – cây thạch đen rừng Đông Bắc
  • Để người tiêu dùng có sản phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe.
  • THẠCH AN: An tâm khi chọn, An lành khi ăn.
  • Thúc đẩy tiêu thụ cây nông sản Thạch đen cho bà con dân tộc tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn ( vùng Đông Bắc Bộ). Mang lại giá trị kinh tế cao cho cây nông sản Việt./li>
  • Thúc đẩy phát triển du lịch địa phương từ thương hiệu món ăn THẠCH AN. Để làm sao cho khách hàng tin yêu sản phẩm, sau khi ăn sản phẩm THẠCH AN của CAOBANGFOOD thì muốn tìm đến Cao Bằng du lịch – Nói đến thạch đen là du khách nghĩ đến Cao Bằng.
Tầm nhìn
  • Ngắn hạn: Năm 2020 THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Thạch đen sạch, an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản.
  • Dài hạn: Phấn đấu từ năm 2021- 2023 THẠCH AN và Boonghey xuất khẩu ra thị trường Thế Giới và các kênh thương mại điện tử uy tín trên Thế Giới
Giá trị cốt lõi
  • Sáng tạo: Chỉ những ý tưởng sáng tạo mới có thể thay đổi Thế Giới. Vì thế chúng tôi luôn theo đuổi sự sáng tạo, nghiên cứu ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng .
  • Trách nhiệm: Đề cao ý thức trách nhiệm với lời nói, hành động và các sản phẩm do mình cung cấp .
  • Trao quyền: Nhân viên luôn có quyền đưa ra sáng kiến và chứng minh cho tính ưu việt của sáng kiến.