THẠCH AN – Thương hiệu Việt được tin dùng năm 2022

THẠCH AN : 19/6/2024

THẠCH AN – an tâm khi chọn, an lành khi ăn. Slogan này truyền tải thông điệp đầy đủ ý nghĩa của sản phẩm: Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm thạch đen của CAOBANGFOOD thì luôn an tâm và khi ăn thì luôn an lành. Đó là sản phẩm sạch, an toàn và được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất bảo quản.

Sản phầm Thạch đen trân châu – THẠCH AN

Rất vinh dự khi Công ty cổ phẩn chế biến thực phẩm Cao Bằng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng. Đó là phần thưởng lớn nhất của chúng tôi.

Sản phẩm thạch đen trân châu – THẠCH AN dù mới ra mắt năm 2022 nhưng đã được đánh giá rất cao của người tiêu dùng.

Thạch đen trân châu gồm có: thạch non với dai giòn sần sật của trân châu. Hòa quyện với sữa dừa thơm ngon sánh mịn, tạo nên một món ăn chơi ngon khó cưỡng. Sự kết hợp giữa cốt thạch non, thạch cắt lát, trân châu mang đến một cảm giác mới lạ, độc đáo. Hy vọng sản phẩm sẽ thay thế được những cốc trà sữa trân châu không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường!

thạch đen trân châu

 

 

Bên cạnh sự đổi mới, Thạch đen truyền thống vẫn giữ vững “phong độ”. Là một món ngon giải nhiệt không thể thay thế trong lòng mọi người.

Chúng tôi cam kết mang những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. Những cải tiến, sáng tạo là tiêu chí hàng đầu.

Chúng tôi  sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Đây một sự thay thế tuyệt vời cho trà sữa. Ngon, bổ, rẻ – 3 tiêu chí trong 1 sản phẩm. Quên trà sữa đi. Thạch đen trân châu mới là chân ái.

Hiện sản phẩm của THẠCH AN được phân phối trên hệ thống siêu thị WinMart và WinMart+; Aeon và MaxValu, BRG Mart, CoopMart và CoopFood… trên toàn quốc

Thương hiệu Việt được tin dùng của năm 2022

Line