TIN TỨC

Sản phẩm chay Thạch An thực dưỡng cực Healthy

bv1-1.jpg

Sản phẩm chay Thạch An thực dưỡng có gì khác biệt
Cũng như các sản phẩm Thạch đen khác của nhà Thạch An. Sản phẩm thạch đen sương sáo không đường được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Vậy nên nó mang đầy đủ tinh chất của cây thạch đen. Mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng:

Tốt cho hệ tiêu hóa

Thạch sương sáo đen là một trong những loại thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ nên tốt cho hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, việc ăn thạch sương sáo đen có thể giúp trung hòa hệ tiêu hóa sau hơn 12 giờ khi đang ở chế độ nhịn ăn.

Điều trị đau cổ họng

Một số hợp chất có trong thạch sương sáo đen có tác dụng chữa đau họng một cách hiệu quả.

Đau họng là một tình trạng phổ biến thường xảy ra ở cả người lớn và trẻ em. Để giúp giải quyết tình trạng này, một ly nước giải khát làm từ thạch sương sáo đen có thể giúp làm dịu cơn đau họng nhanh chóng. Đây cũng là một trong những biện pháp khắc phục đau họng tại nhà được nhiều người áp dụng.

Giúp trị táo bón

Vì thạch sương sáo đen rất giàu chất xơ nên nó rất tốt cho hệ tiêu hóa. Vì vậy, loại thạch này giúp điều trị táo bón một cách tự nhiên. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng này, nên thêm thạch sương sáo đen vào chế độ ăn uống hàng ngày để thấy được hiệu quả không ngờ của nó.

Ngoài ra, Thạch đen có tác dụng hạ cholesterol trong máu và chống lão hóa. Nó cũng có công dụng giải độc và thanh nhiệt, chủ trị các bệnh như viêm thận, viêm khớp cấp, cảm mạo, đái tháo đường và huyết áp cao.

bv102.jpg

Điều đặc biệt của Thạch đen sương sáo không đường đem lại:

Giảm cân

Theo một số nghiên cứu, thạch đen có công dụng nhuận tràng nên các chị em có thể sử dụng thường xuyên để điều hòa khí huyết đồng thời hỗ trợ cho quá trình giảm cân, giữ dáng của mình. Khi hấp thụ một lượng thạch đen trước khi ăn bạn sẽ cảm thấy no hơn và quên đi con đói nhanh hơn.

Mặc dù thạch đen có lượng calo và chất béo không hề cao nhưng lại cực kỳ thích hợp để giúp giảm cân. Tuy vậy, hãy kết hợp giảm cân với một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Dưỡng da

Trong thạch đen có chứa thành phần bao gồm những acid amin tự nhiên được biết là tốt cho da, giúp ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa. Những chất này giúp sản sinh ra collagen đồng thời thạch đen cũng có nhiều acid aspartic có lợi cho quá trình tái tạo tế bào. Do đó, các chị em được khuyên dùng thạch đen ở mức độ vừa đủ. Để giúp cho quá trình tái tạo cơ thể và tái tạo làn da.

Các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết các làm thạch đen sương sáo tại : https://thachan.vn/category/tin-tuc

Vì sao gọi Thạch An thực dưỡng là dòng sản phẩm Healthy

Thạch An thực dưỡng được chế biến với tỷ lệ tinh chất thạch đen đậm đặc kết hợp với bí quyết phương thức chế biến thảo mộc gia truyền, hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên bản địa. Tạo nên dòng sản phẩm thạch đen thực dưỡng thảo dược rất tốt cho người ăn kiêng, người ăn chay. Sản phẩm không dùng phụ gia thực phẩm, không chất bảo quản.

Thạch đen sương sáo không đường mát lịm, từng miếng thạch đàn hồi núng nính. Vị ngọt nhẹ nhàng cùng hương thơm thanh mát từ sương sáo và các loại thảo mộc tạo nên vị ngon đặc biệt, hậu vị ngọt thanh lưu giữ trong miệng thật khó quên~

Điều khác biệt là vị ngọt không phải đến từ đường. Mà là xuất phát từ cam thảo, cũng như lá cỏ ngọt. Chúng đều là các thảo mộc tự nhiên rất lành và tốt cho người sử dụng.

Thạch An Thực dưỡng chính là sản phẩm hội tụ đủ “ba không”. Đó là: không chất phụ gia, không chất bảo quản và không đường. Là sản phẩm Healthy đặc biệt tốt với người ăn kiêng và ăn chay.

bv1-3.jpg

Hàm lượng dinh dưỡng trong Thạch An thực dưỡng:

bv1-4.jpg

  • Năng lượng: 2kcal/ 100g
  • Hàm lượng carb: 2,15%
  • Hàm lượng chất xơ thô: 0,39%
  • Hàm lượng Lipid: 0,06%
  • Hàm lượng protein: 0,25%
  • Hàm lượng đường tổng: 0,13%.

Như đã đề cập ở trên, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là sản phẩm không đường. Về bản chất, đây cũng là món thạch đen sương sáo được rất nhiều người ưa thích. Chính vì thế, THẠCH AN THỰC DƯỠNG chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả mọi người.

Về cơ bản, thạch đen có đường cũng không chứa nhiều calo. Và sản phẩm mới của Thạch An – Thạch An thực dưỡng là sản phẩm hoàn toàn không đường và healthy 100%. Chính vì thế mà lượng calo giảm đi đáng kể. 100g thạch đen không đường chỉ khoảng 2g calo. Đây chính là bữa phụ hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, ăn chay hay mắc bệnh liên quan tới đường huyết.

Hơn nữa, ta có thể thấy ngay trên bao bì sản phẩm có ghi “Sương sáo cho người kiêng đường”. Vậy nên, người ăn kiêng, ăn chay hay người mắc bệnh tiểu đường hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, để dòng sản phẩm cao cấp này tới gần hơn với đa số người tiêu dùng. Nhà sản xuất chúng tôi có tặng thêm mỗi một hộp thạch một gói nước đường hương chuối, dành cho mọi người trong gia đình không ăn kiêng, muốn ăn ngọt hơn thì trộn với thạch, hương vị cực kì thơm mát.

AN TÂM KHI CHỌN – AN LÀNH KHI ĂN
👉 Lựa chọn THẠCH AN- lựa chọn tiêu dùng thông thái.