TIN TỨC

07.07.2022 RA MẮT SẢN PHẨM MỚI THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU

 Chính thức ra mắt Thạch đen trân châu

Thạch đen trân châu gồm có: thạch non với dai giòn sần sật của trân châu trắng. Hòa quyện với sữa dừa thơm ngon sánh mịn, tạo nên một món ăn chơi ngon khó cưỡng. Sự kết hợp giữa cốt thạch non, thạch cắt lát, trân châu mang đến một cảm giác mới lạ, độc đáo. Hy vọng sản phẩm sẽ thay thế được những cốc trà sữa trân châu không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường!

Và sau bao ngày nghiên cứu, THẠCH AN chính thức ra mắt sản phẩm mới: THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU.

Ngày lành tháng đẹp 07-07-2022 ( vào 09-06 âm lịch) THẠCH AN  ra mắt sản phẩm mới nhất. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là Hot Trend vào hè năm nay.

Sản phẩm mới của THẠCH AN có gì “Hot”

Không còn xa lạ với những khách hàng yêu mến THẠCH AN. Sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh ATTP, chất lượng số 1 Việt Nam là những điều mà quý khách hàng luôn đánh giá về Thạch An trong nhiều năm liền. Vậy nên, Thạch trân châu cũng không ngoại lệ. Sản phẩm kết hợp của 2 loại topping hàng đầu. Với thạch non mềm mịn, dẻo dai, trân châu giòn sần sật. Thạch An có mix sẵn 1 gói sữa dừa thơm ngon sánh mịn, dành cho những ai yêu thích ăn ngọt. Sự kết hợp độc đáo và mới lạ này sẽ rất đáng mong đợi dù cho những người khó tính nhất.

Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, thạch trân châu hứa hẹn sẽ cạnh tranh với những cốc trà sữa vạn người mê trong thời gian sắp tới. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay order đi nào!!!

Order tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/thachan.caobangfood

Hoặc có thể ra ngay siêu thị gần nhất với bạn. Thạch An đã phân phối rộng khắp các siêu thị lớn nhỏ trên Toàn Quốc.

 

siro trân châu