TIN TỨC

Các loại Thạch được yêu thích cho ngày tết bớt ngán

Trong ngày tết với những bánh trưng, thịt kho tàu, các loại mứt, bánh kẹo đầy khay.. Hầu hết các món ăn ngày tết thường béo ngậy, dễ gây trướng bụng khó tiêu, nóng trong gây nhiệt miệng, táo bón. Hôm nay Thạch An sẽ giới thiệu các bạn 1 món giải tỏa hết mọi muộn phiền trên. Đó là món thạch rất được các bạn trẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ yêu thích. Chúng mình cùng điểm qua các loại thạch được yêu thích vào dịp tết nhé.

thạch đen Thạch An

Thạch đen Thạch An

Thạch đen hay còn gọi là sương sáo là món ăn vô cùng quen thuộc. Với nhiều công dụng như:

  • Thanh nhiệt cơ thể
  • Khắc phục các vấn đề về tiêu hóa. Sương sáo giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Các chất có trong lá sương sáo như hợp chất alkaloid, vitamin nhóm B, C có thể khắc phục các vấn đề về tiêu chảy. Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ trong sương sáo có thể làm sạch cơ quan tiêu hóa.
  • Sương sáo có chứa carb, canxi, vitamin A, B1, C và photpho. Đồng thời, nó cũng có hàm lượng nước cao, ít calo và giàu chất xơ. Là món quá thích hợp để chống đầy bụng, giảm chất béo hiệu quả.
  • Hơn nữa sương sáo hỗ trợ bệnh tiểu đường. Với qua nhiều các món kẹo ngày tết thì sương sáo là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thạch đen Thạch An

Thạch đen Thạch An luôn đứng số 1 tại Việt Nam về các sản phẩm thạch đen. Luôn đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất thạch sạch. Là địa chỉ uy tín để các bạn lựa chọn thạch đen cho ngày tết.

Thạch đen Thạch An phân phối rộng khắp tất cả các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Kể đến như:  WinMart, siêu thị mini WinMart +, Big C, AEON, GO!, Top Market, Co.op Mart, Co.op Food, Lotte Mart, SaTraMart, SaTraFood, JMart, HaproFood, BRGMart, FamilyFoods Market, Mekong Market, KingFood Mart, 7Eleven, Bách Hóa Xanh, Nova Market, CitiMart, UnoMart, EcoMart, Đức Thành Mart,..Ở đâu có hệ thống các siêu thị này đều có bán sản phẩm THẠCH AN.

Thạch rau câu Long Hải

Long Hải là thương hiệu thạch rau câu hàng đầu tại Việt Nam. Được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng trong hơn 20 năm qua. Cũng là món thạch rất được ưa chuộng cho ngày tết.

 rau câu Long Hải

Công ty đã áp dụng triệt để và toàn diện hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 và HACCP: Công ty được tổ chức ABS – Hoa Kỳ cấp chứng chỉ quản lý chất lượng tiên tiến. Long Hải là một thương hiệu thạch rau câu uy tín. Chất lượng và phát triển bền vững tại Việt Nam. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Cũng như quản lý chất lượng, quy trình sản xuất và dịch vụ khách hàng.

Thạch Zai Zai Đức Hạnh

Thạch rau câu Zai Zai Đức Hạnh được làm từ tảo biển tự nhiên. Có nhiều hương vị hoa quả khác nhau, thơm ngon, mát lạnh, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Thạch rau câu Zai Zai Đức Hạnh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đạt tiêu chuẩn ISO: 22000 – 2005, luôn tươi mới và đảm bảo chất lượng.

thạch zai zai

Thạch zai zai là một món ăn ngon, ngọt, hấp dẫn mà nhiều trẻ em yêu thích. Có nhiều công dụng như:

  • Thạch chứa chất xơ cao, làm giảm lượng calo tổng thể nên rất thích hợp ăn giảm chất béo bởi các món ăn ngày tết.
  • Hạn chế táo bón và điều chỉnh hệ tiêu hóa
  • Ngoài ra nó còn chứa nhiều chất khoáng như photpho, canxi và sắt,.. Góp phần cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

Rau câu Orihiro

Thạch rau câu là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt thanh, mát lạnh lại giàu dinh dưỡng. Orihiro là thương hiệu thạch rau câu số 1 tại Nhật Bản và Việt Nam. Với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

  • Orihiro hấp dẫn với cả trẻ em và người lớn. Với thiết kế túi nhỏ tiện lợi để có thể dễ dàng ăn bất cứ mọi lúc mọi nơi.
  • Sản phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin. Sử dụng đường trái cây – Fructose, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và các bạn sợ béo hay đang ăn kiêng.

thạch rau câu Orihiro

Rau câu VIETFOODS

VIETFOODS nổi bật với sản phẩm thạch sữa chua ABC cao cấp. Được sản xuất sau 3 năm nghiên cứu đã mang lại sự khác biệt cho người tiêu dùng. Đó là sự kết hợp tinh túy giữa sữa và bột rong biển. Làm cho sản phẩm có hương vị thơm ngậy của sữa chua và ngọt mát của thạch rau câu.

  • Sản phẩm thạch rau câu Vietfoods có thiết kế nhỏ gọn và đa dạng về hình dạng, tiện lợi sử dụng.
  • Sử dụng thạch rau câu Vietfoods thường xuyên mang lại nguồn năng lượng dồi dào. Cho các hoạt động hàng ngày và kích thích vị giác của trẻ.
  • Thạch rau câu Vietfoods cung cấp lượng Vitamin C quan trọng. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa và mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống.

thạch rau câu Vietfoods

Lời kết

Trên đây là các loại thạch Hot nhất trong những ngày tết. Giúp bạn không bị chán ngán bởi những món ăn đầy vị béo, ngọt ngày tết. Hơn nữa những thạch này lại rất tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa.. Chúc các bạn ngon miệng.