TIN TỨC

THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU – cách dùng như nào?

Thạch đen trân châu gồm có: thạch non với dai giòn sần sật của trân châu trắng, hòa quện với sữa dừa thơm ngon sánh mịn, tạo nên một món ăn chơi ngon khó cưỡng. Sự kết hợp giữa cốt thạch non, thạch cắt lát, trân châu trắng mang đến một cảm giác mới lạ, độc đáo. Hy vọng sản phẩm sẽ thay thế được những cốc trà sữa trân châu không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường!

Thạch An, An tâm khi chọn, an lành khi ăn!

Luôn đi đầu về mọi lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về Thạch. THẠCH AN tạo ra cơn sốt đồ uống khi ra mắt sản phẩm ” thạch đen trân châu”

Mọi nguyên liệu chúng tôi cam kết sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. THẠCH AN luôn đặt tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Dây chuyền sản xuất tự động hóa được khép kín. Quy trình sản xuất 1 chiều nên đảm bảo không có gì xâm nhập được vào bên trong.

https://thachan.vn/san-pham/siro-thach-an-tran-chau-280ml

thạch đen trân châu

 

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Trên tay bạn đã có ly thạch đen trân châu thơm ngon chưa?

thạch đen trân châu

Chúng tôi cam kết mang những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. Những cải tiến, sáng tạo là tiêu chí hàng đầu. Đây là một sản phẩm mới. Vì vậy, qua video này, quý khách hàng hãy sử dụng sản phẩm đúng để có trải nghiệm tốt nhất.

Đây một sự thay thế tuyệt vời cho trà sữa. Ngon, bổ, rẻ – 3 tiêu chí trong 1 sản phẩm. Quên trà sữa đi. Thạch trân châu mới là chân ái.

Hiện sản phẩm được phân phối trên hệ thống siêu thị WinMart và WinMart+; Aeon và MaxValu, BRG Mart, CoopMart và CoopFood… trên toàn quốc

Shopee: https://shopee.vn/thachan86