TIN TỨC

CAOBANGFOOD – đem hương vị núi rừng về phố thị

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Cao Bằng – gọi tắt là CAOBANFOOD. Được thành lập ngày 19-7-2011 tại tỉnh Cao Bằng. Đến tháng 9 năm 2014, công ty được bán cho chủ mới – Chủ tịch HĐQT bà Trần Thị Vượng. Qua nghiên cứu đánh giá thị trường và điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất, phân phối sản phẩm. Từ Cao Bằng đến Thủ Đô Hà Nội và các trung tâm thành phố lớn quá xa. Dẫn đến chi phí sản xuất và chi phí vận chuyển sản phẩm bị tăng cao và bảo quản sản phẩm khi vận chuyển đường xa không đảm bảo, lãnh đạo công ty đã quyết định chuyển cơ sở sản xuất về gần KCN Yên Phong – Bắc Ninh, bước đầu xây dựng lại thương hiệu CAOBANGFOOD.

CAOBANGFOOD

Nhãn hiệu THẠCH An – CAOBANGFOOD

Đầu năm 2015, công ty đưa sản phẩm ra thị trường, nhãn hiệu THẠCH AN – Thạch đen Cao Bằng. Khi sản phẩm ra mắt thị trường đã tạo ra 1 tiếng vang và đột phá lớn. 

Sản phẩm thạch đen của Caobangfood được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, từ cây thảo dược thạch đen nên rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm Thạch An đã tạo dấu ấn quan trọng trong lĩnh vực  sản xuất  thạch đen sạch, an toàn… Giúp người tiêu dùng có địa chỉ xanh tin cậy. 

THẠCH AN Caobangfood

Ý nghĩa của nhãn hiệu THẠCH AN – CAOBANGFOOD

Khi lựa chọn nhãn hiệu cho sản phẩm cũng suy nghĩ rất nhiều phương án, nhiều cái tên với mong muốn để lại ấn tượng nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm chính là tâm huyết của lãnh đạo Caobangfood nên cái tên vừa toát nên được ý nghĩa của sản phẩm mà vẫn đảm bảo ngắn gọn dễ nhớ. 

Thạch An được chọn làm nhãn hiệu cho sản phẩm thạch đen của Caobangfood đúng với các tiêu chí được đưa ra: THẠCH AN – An tâm khi chọn, an lành khi ăn. THẠCH AN – An tâm khi chọn, an lành khi ăn.

  • Đồng thời Thạch An chính là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, nên cây thạch đen nơi đây là nguyên liệu chính làm ra sản phẩm Thạch Đen của caobangfood
  • THẠCH AN mang đúng ý nghĩa của Slogan: An tâm khi chọn, an lành khi ăn. Khách hàng yên tâm khi chọn sản phẩm của Caobangfood: sạch, an toàn, sản xuất hoàn toàn tự nhiên
  • Nâng tầm sản phẩm cũng chính là đưa tên tuổi của vùng đất Cao Bằng đến với mọi người, thúc đẩy thêm lĩnh vực du lịch.

CAOBANGFOOD cung cấp ra thị trường các sản phẩm:

  1. THẠCH AN – Thạch đen Cao Bằng ( ăn liền)

THẠCH AN - CAOBANGFOOD

     2. THẠCH AN – Gói nguyên liệu

     3. Siro THẠCH AN – Boonghey gồm 2 dạng ly và chai

siro THẠCH AN

Siro thạch an

     4. Thạch đen topping

CAOBANGFOOD

Sứ mệnh của CAOBANGFOOD

  • Là sản xuất các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên – cây thạch đen rừng Đông Bắc
  • Để người tiêu dùng có sản phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe: THẠCH AN – an tâm khi chọn, an lành khi ăn; 
  • Thúc đẩy tiêu thụ cây nông sản Thạch đen cho bà con dân tộc tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn ( vùng Đông Bắc Bộ). 
  • Mang lại giá trị kinh tế cao cho cây nông sản Việt. 
  • Thúc đẩy phát triển du lịch địa phương từ thương hiệu món ăn THẠCH AN. Để làm sao cho khách hàng tin yêu sản phẩm, sau khi ăn sản phẩm THẠCH AN của CAOBANGFOOD thì muốn tìm đến Cao Bằng du lịch. Nói đến thạch đen là du khách nghĩ đến Cao Bằng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CAO BẰNG – CAOBANGFOOD

Địa chỉ: Thôn Thượng thôn, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh .

Điện thoại: 02432 757 333 / hottline: 0366808686

Email: [email protected]

Website: thachan.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/thachan.caobangfood