TIN TỨC

Chè dừa dầm THẠCH AN giải nhiệt cho mùa hè mát làn

Nhắc đến Chè dừa dầm hẳn bạn nghĩ ngay tới món giải nhiệt ăn mát lành của người Hải Phòng phải không?

Người Hải Phòng có câu ví von ” Mưa dầm thấm đất, dừa dầm thấm lâu, ăn lâu mát lòng”. Cốc dừa dầm trắng mịn với nước cốt dừa sánh đặc, có vị béo ngậy, ngọt bùi. Tác động trực tiếp vào vị giác của người ăn ngay từ lần thử đầu tiên.

Và giờ đây bạn không cần phải tới tận Hải Phòng mới có thể thưởng thức món Chè dừa dầm. Dựa theo công thức gia truyền với dây chuyền sản xuất hiện đại, Thạch An đưa thêm ra sản phẩm mới: Chè Dừa Dầm

chè dừa dầm Thạch An

Giới thiệu về món Chè dừa dầm

Trong một vài năm gần đây, Chè dừa dầm xuất hiện và nhanh chóng trở thành món chè ngon giải nhiệt mùa hè thu hút giới trẻ, gây sốt trên khắp các mạng xã hội, các hội nhóm review đồ ăn liên tục nhắc đến món ăn này.

Chè dừa dầm chính là sản phẩm đến từ  sự kết hợp giữa vị thanh mát của thạch dừa, sự mềm dai của trân châu dừa, độ giòn giòn của dừa tươi nạo sợi và vị béo ngậy của sữa dừa. Sự hòa hợp của những nguyên liệu này sẽ mang đến cho thực khách 1 cảm giác mới lạ nhưng vô cùng thân quen với vị dừa đặc trưng.

Giới thiệu về chè dừa dầm

Thành phần chè dừa dầm của Thạch An

Sản phẩm mới CHÈ DỪA DẦM ra mắt vào tháng 9.2023, với thành phần bao gồm: nước, đường kính trắng, kem béo thực vật, bột cốt dừa 4.5%, tinh bột sắn ( tinh bột khoai mì ), bột rau câu dẻo jelly, bột làm thạch jelly powder 5300, trân châu trắng, dừa tươi xát sợi 2%, hương lá dứa, muối, chất bảo quản INS (202).

Một ly dừa dầm thơm ngon hòa tan trong những viên đá mát lạnh sẽ giúp bạn cực kỳ thư giãn, làm mát cơ thể trong những ngày hè nóng bực. Bên cạnh đó vị mát của rau câu, vị ngọt của nước cốt dừa, vị thanh từ dừa tươi sẽ mang lại cho bạn dư vị khó quên.

Điểm khác biệt của món Chè dừa dầm của Thạch An

Khác với những cốc chè dừa dầm trôi nổi được bán trên thị trường. Hoặc được bày bán tại các chợ nhỏ không rõ quy trình nấu, không đảm bảo được vệ sinh ATTP.

Sản phầm Chè dừa dầm của Thạch An sản xuất theo công thức gia truyền. Dây truyền sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất 1 chiều, không chạm (chỉ có máy móc làm việc). Hạn chế tối thiểu nhất sự xâm nhập của vi khuẩn. Tất cả các giai đoạn đều đảm bảo chỉ tiêu ATTP, HACCP. Tất cả đều được giám định của Viện Công Nghiệp Thực Phẩm Quốc Gia Giám định đạt tiêu chuẩn: sản phẩm sạch và rất an toàn.

Từng chiếc ly, cốc đựng sản phẩm luôn được khử khuẩn sạch sẽ trước khâu triết rót. Máy bơm tự động bơm sản phẩm vào máy chiết rót rồi tự đóng gói cẩn thận.

Quy trình bảo quản và vận chuyển trước khi tới tay người tiêu dùng

  • Chè dừa dầm được bảo quản ở 1 độ C tại kho lạnh.
  • Ở các siêu thị, đại lý bán lẻ, bảo quản ở mức: 3-5 độ C.
  • Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng ở tất cả các khâu.
  • Trước khi xuất kho, từng cốc chè sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về bao bì. Đảm bảo không có trường hợp nào bị rách, hở, khiến chất lượng biến đổi. Nếu có, nhà máy sẽ loại bỏ sản phẩm, tránh ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người tiêu dùng.

Mua sản phẩm Thạch An ở đâu?

Tất cả sản phẩm của Thạch An nói chung hay sản phẩm Chè dừa dầm nói riêng đều được phân phối tại tất cả các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Kể đến như:

WinMart, siêu thị mini WinMart +, Big C, AEON, GO!. Top Market, Co.op Mart, Co.op Food, Lotte Mart, SaTraMart, SaTraFood. JMart, HaproFood, BRGMart, FamilyFoods Market, Mekong Market, KingFood Mart, 7Eleven. Bách Hóa Xanh, Nova Market, CitiMart, UnoMart, EcoMart, Đức Thành Mart,. Ở đâu có hệ thống các siêu thị này đều có bán sản phẩm THẠCH AN.

Quý khách hàng cũng có thể mua THẠCH AN tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch. Như: Sói Biển, Bác Tôm, BigGreen, LeverFood, Tâm Đạt hữu cơ, Farmers Market, Nông Sản Nhà Quê, Nông Sản Sạch.

Hoặc đặt hàng mua online trên các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,..

Và trên nền tảng giao hàng công nghệ như: NowFood, GrabFood, GoJek,

Lời kết

THẠCH AN luôn đi tiên phong trong sản xuất và nghiên cứu các sản phẩm về thạch đen. Chè dừa dầm tuy không phải là sản phẩm về thạch đen những cũng hứa hẹn mang lại làn gió mới trong ngành công nghiệp đồ uống.

Thạch An không những cải tiến về công nghệ sản xuất mà còn sản xuất đa dạng về sản phẩm đồ uống. Giúp quý khách hàng đã luôn tin dùng Thạch An có thêm sự lựa chọn cho menu đồ uống của mình.

Thạch An – An tâm khi chọn, an lành khi ăn