TIN TỨC

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT tại Bách hóa Xanh

Khuyến mãi đặc biệt: Mua 1 tặng 1 sản phẩm SIRO THẠCH AN

Từ ngày 08/07-21/7/2022 Bách hóa XANH khuyến mãi đặc biệt: MUA 1 TẶNG 1 SP SIRO THẠCH AN 200ml và 300ml

Thạch An là thương hiệu quen thuộc với mọi nhà. Được mệnh danh là thương hiệu về sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm nhà Thạch An được sản xuất từ nguyên liệu thuần tự nhiên 100%.

Và Siro Thạch An cũng vậy. Có thành phần chính là cốt thạch đen, hạt chia. Đều là những nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Nói một chút về thạch đen Thạch An. Thạch đen Thạch An được nấu từ cây thạch đen nguyên chất 100%. Vi vậy, thạch đen sẽ giữ nguyên được công dụng thảo dược vốn có của cây thạch đen. Chính vì thế mọi người có thể an tâm tin dùng các sản phẩm của Thạch An, đặc biệt là Siro Thạch An. Được mệnh danh là làn gió mới trên thị trường giải khát. Cốt thạch đen ngọt mềm, hạt chia nhai nhai vui miệng. Chắc chắn Siro Thạch An sẽ để lại ấn tượng tốt ngay trong lần thử đầu tiên. Đây là sản phẩm được sử dụng bốn mùa. Dành cho mọi lứa tuổi. Ai cũng có thể thưởng thức.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài trong vòng 2 tuần. Được tổ chức tại các địa chỉ của Bách hóa xanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì thời gian khuyến mãi diễn ra khá dài. Nên quý khách hàng có thể thoải mái mua sắm và tận hưởng chất lượng các sản phẩm nhà Thạch An.

Bách hóa Xanh rất hân hạnh khi được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!

Trân trọng!

khuyến mãi mua 1 tặng 1