TIN TỨC

Giá Thạch đen THẠCH AN tốt nhất thị trường 2023

Thạch đen là một món ăn giải nhiệt cho mùa hè, rất được yêu thích của cả người lớn và trẻ em. Không những vậy, nó còn mang đến những lợi ích không nhỏ cho sức khỏe con người. Hiện nay, thạch đen chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu của nhiều người. Vậy bạn đã thực sự hiểu về công dụng của Thạch đen chưa? Có những sản phẩm từ Thạch đen nào đang có trên thị trường? Giá thạch đen Cao Bằng là bao nhiêu? Hãy cùng Thạch An tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Thạch An Cao Bằng
Thạch An Cao Bằng

 

Thạch đen là gì?

Thạch đen là một loại cây thân thảo, sống hàng năm. Thân cây cao khoảng 20-60 cm, trên thân cây phủ lông rậm, thô, cây ít phân nhánh. Lá cây mọc đối xứng với nhau, phiến lá có hình thuôn dài hoặc hình trứng. Mép là thì thường nguyên và dày. Hoa của cây thạch đen thường mọc thành cụm ở ngọn, chùm hoa sẽ dài khoảng 10-13cm.

Tác dụng chủ yếu của thạch đen là thanh nhiệt, đồng thời dùng để giải cảm vì nắng nóng, điều hòa huyết áp. Thạch đen cũng tốt cho người có bệnh về xương khớp. Ở miền nam, thường gọi cây này là sương sáo, rất được ưa chuộng vì thời tiết nơi này nóng. Sương sáo được đánh giá là tốt cho sức khỏe của phụ nữ và trẻ em. Nó cũng có tác dụng giảm huyết áp, cải tạo tình trạng

điều trị đáo thái đường và mát gan.

Cây Sương Sáo
Cây Sương Sáo

 

Thạch đen còn được coi như một loại tân dược. Theo Đông Y, lá thạch đen thường có vị ngọt, mát nên sẽ kích thích cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể xảy ra nhanh và dễ dàng hơn. Vì vậy, thạch đen thông thường được chế biến bằng cách nấu hoặc các món thạch đen giải nhiệt trong những ngày trời nắng nóng, oi bức.

Công dụng chữa bệnh của Thạch đen

Giảm cân

Thạch đen có công dụng nhuận tràng nên các chị em có thể sử dụng thường xuyên để điều hòa khí huyết, đồng thời hỗ trợ cho quá trình giảm cân, giữ dáng của mình. Khi hấp thụ một lượng Thạch đen trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy no hơn và quên đi cơm đói nhanh hơn. Thạch đen có lượng calo thấp và chất béo không hề cao, nên cực kỳ thích hợp giúp người giảm cân.

Dưỡng da

Trong thạch đen có chứa thành phần bao gồm những acid amin tự nhiên được biết là tốt cho da, giúp ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa. Những chất này giúp sản sinh ra collagen đồng thời thạch đen cũng có nhiều acid aspartic có lợi cho quá trình tái tạo tế bào. Do đó, các chị em được khuyên dùng thạch đen ở mức độ vừa đủ để giúp cho quá trình tái tạo cơ thể và tái tạo làn da.

Một số sản phẩm từ Thạch đen

Thạch đen Cao Bằng THẠCH AN

Gồm 4 size: 950g/ hộp, 750g/ hộp, 480g/ hộp, 230g/ hộp. Đây là dòng thạch đen ăn liền vị đường truyền thống ( riêng 750g/ hộp là dùng bao bì hộp giấy kín đáy vuông, còn lại 3 size là dùng hộp giấy tròn nắp nhựa)

thạch đen thạch an

Thạch đen topping

Đây là dòng sản phẩm mới của THẠCH AN. Sản phẩm được đựng trong hộp giấy nắp nhựa rất vệ sinh và an toàn. Mỗi hộp được mix sẵn 1 gói cốt dừa thơm ngon béo ngậy ( dành cho những bạn thích ăn ngọt). Và 1 chiếc thìa rất tiện lợi, có thể dùng mọi lúc mọi nơi.

giá thạch đen topping

Siro THẠCH AN

Sự kết hợp tuyệt với của 2 nguyên liệu RỪNG và BIỂN: thạch đen và hạt chia. Sản phẩm rất tốt cho sức khỏe như: nhuận tràng, mát gan, lợi tiểu, khỏi táo bón,..

Siro THẠCH AN là bước đột phá trong ngành công nghiệp đồ uống của THẠCH AN

Sản phẩm hiện có 2 dạng là:

  • Siro THẠCH AN – Boonghey ly 200ml ( lốc 4 ly)
  • Siro THẠCH AN – Boonghey chai 300ml ( lốc 6 chai)

siro-thach-an

Thạch đen trân châu

Là làn gió mới cho thị trường đồ uống. Ngay từ ngày được THẠCH AN tung ra thị trường, thạch đen trân châu đã tạo thành “Hot Trend” . Vừa mềm mịn núng nính của thạch đen, lại vừa dẻo giòn của trân châu. THẠCH AN đã mix sẵn thêm sữa cốt dừa thêm vị béo ngậy, chuẩn món khó thể chối từ.

Hiện nay có 2 size cho các bạn lừa chọn: 200g và 280g

Giá Thạch đen THẠCH AN là bao nhiêu?

Hiện nay, giá thạch đen trên thị trường dao động trong khoảng từ 40.000 – 70.000 Đồng/kg. Tùy thuộc vào từng chất lượng sản phẩm và địa chỉ bán.

Với nhiều sản phẩm được bán tràn lan tại các điểm chợ không rõ nguồn gốc. Quy trình ninh nấu sơ chế, đóng gói không đảm bảo vệ sinh, sử dụng chất bảo quản giá sẽ rất rẻ.

Vậy nên khi lựa chọn sản phẩm THẠCH AN, luôn đảm bảo được vệ sinh ATTP. Được bày bán tại các siêu thị lớn, uy tín, bảo quản nhiệt độ lạnh rất tốt. Mà giá của THẠCH AN cũng rất phù hợp với người tiêu dùng.

  • Thạch đen ( ăn liền) 230g có giá 25.000Đ
  • Thạch đen ( ăn liền) 480g : 36.000Đ
  • Thạch đen ( ăn liền) 750g: 46.000Đ
  • Thạch đen ( ăn liền) 950g: 58.000Đ
  • Thạch đen topping 235g: 25.000Đ
  • Siro Thạch An 200ml: 15.000Đ
  • Siro Thạch An 300ml: 21.000Đ
  • Thạch đen trân châu 200g: 19.000Đ
  • Thạch đen trân châu 280g: 25.000Đ

Mua Thạch đen THẠCH AN ở đâu?

Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm THẠCH AN. Các bạn có thể đặt trực tiếp tại website: thachan.vn với chỉ tiêu tối thiểu:

Đối với khách hàng mua lẻ ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship

Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 800k + phí gửi xe. THẠCH AN hỗ trợ 50k phí gửi xe cho mỗi đơn hàng.

Hoặc đến mua sản phẩm THẠCH AN tại hệ thống siêu thị WinMart, AEON, Big C,.. các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.