TIN TỨC

GÓI NƯỚC ĐƯỜNG HƯƠNG VỊ DẦU CHUỐI MIX THẠCH AN

Thạch đen là một món ăn vặt thanh mát, giải nhiệt vào mùa hè. Ở miền bắc, nổi tiếng nhất là loại thạch có nguồn gốc từ huyện Thạch An, Cao Bằng. Để có thành phẩm ngon và được khách hàng tin dùng là cả  một quá trình chế biến cẩn thận, tỉ mỉ với từng khâu quan trọng. Và nhãn hiệu THẠCH AN chính là đơn vị số 1 về nghiên cứu và sản xuất Thạch đen tại Việt Nam.

thạch đen THẠCH AN

Sản phẩm thạch đen mang nhãn hiệu THẠCH AN

Thạch đen của THẠCH AN luôn đặt vấn đề đảm bảo vệ sinh ATTP lên hàng đầu. Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động hóa được khép kín. Quy trình sản xuất một chiều không chạm nên không gì có thể xâm nhập được vào bên trong

Vậy nên, sản phẩm của THẠCH AN mang đầy đủ tinh chất của cây thạch đen. Sản phẩm chứa thành phần an toàn, bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt giúp thanh nhiệt giải độc, hạ cholesterol và chống lão hóa, lợi tiểu, mát gan, khỏi táo bón,..

Thạch đen THẠCH AN có nhiều size phù hợp, tùy theo sở thích với tất cả mọi người. Size to 950g, 750g phù hợp với gia đình nhiều người cùng ăn. Size nhỏ 230g thích hợp mang đến trường, lớp, đến cơ quan, mang đi du lịch,.. Tất cả đều có sẵn thìa nhỏ có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

THẠCH AN mix sẵn gói nước đường hương vị dầu chuối

gói nước đường hương vị dầu chuối

         Gói nước đường hương vị dầu chuối được THẠCH AN mix sẵn

Thạch đen THẠCH AN rất phù hợp với những người ăn chay. Là sản phẩm thuần chay, bổ sung vào thực đơn mỗi bữa ăn cho người ăn chay vô cùng hợp lý.

Để tiện lợi cho những người thích ăn ngọt, thì THẠCH AN cũng mix sẵn 1 gói nước đường hương vị dầu chuối vào tất cả sản phẩm thạch đen nhãn hiệu THẠCH AN.

Gói nước đường hương vị dầu chuối sánh như mật ong, hòa quyện dai dẻo của thạch đen tăng thêm phần hấp dẫn. Giúp bạn ăn trực tiếp sản phầm thêm vị đậm đà, ngọt thanh rất dễ ăn và dễ nghiện.

Nhiều khách hàng còn hỏi THẠCH AN chúng mình có bán lẻ gói nước đường vị dầu chuối này không? Vì hương vị thơm ngon, bổ dưỡng có thể ăn kèm được với cả chè, tào phớ, bánh trôi,.. Mình biết các bạn hỏi vui những để mua gói này thì cũng đơn giản thôi!!

Các bạn có thể mua 1 hộp thạch đen THẠCH AN size bất kỳ là đã được chúng mình mix sẵn rồi. Các bạn cũng có thể mua dễ dàng sản phẩm THẠCH AN tại các siêu thị trên toàn Quốc.

Thạch đen cũng làm topping rất ngon cho các món chè, sữa đậu nành, tào phớ,.. Rồi được thêm 1 gói nước đường hương vị dầu chuối quả là “hết nước chấm” luôn.

Đặt mua các sản phẩm THẠCH AN. Các bạn có thể đặt trực tiếp tại website: thachan.vn với chỉ tiêu tối thiểu:

Đối với khách hàng mua lẻ ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship

Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 800k + phí gửi xe. THẠCH AN hỗ trợ 50k phí gửi xe cho mỗi đơn hàng.

Hotline: 0366808686