TIN TỨC

HOT NEWS Thạch trân châu đã có mặt tại WinMart, WinMart+ khu vực miền Nam

HOT NEWS THẠCH AN Thạch trân châu đã có mặt tại WinMart, WinMart+ khu vực miền Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn từ người tiêu dùng miền Nam. Mọi người có thể ra tất cả siêu thị trong hệ thống của WInMart, WinMart+ để mua thạch trân châu nhãn hiệu THẠCH AN. 

Thạch đen trân châu THẠCH AN

Luôn đi đầu về mọi lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về thạch. THẠCH AN đã tạo ra cơn sốt đồ uống khi ra mắt sản phẩm ” thạch đen trân châu”

Sản phẩm thạch đen trân châu THẠCH AN liên tục “cháy hàng” tại các đơn vị bán lẻ, trong các siêu thị. Nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.

Từ 13/10, trên quầy kệ hệ thống WinMart, WinMart+ đã có mặt Thạch An thạch trân châu. Các tín đồ của thạch an ở khu vực miền Nam có thể dễ dàng tìm được em nó hơn nữa rồi nhé!

hot news thạch an

HOT NEWS THẠCH AN – an tâm khi chọn, an lành khi ăn

Thạch đen trân châu THẠCH AN là sự kết hợp tuyệt vời của 2 loại topping hàng đầu. Vừa mềm mịn núng nính của thạch đen lại vừa dai, dẻo giòn giòn của trân châu. Có thể thêm sữa cốt dừa( Thạch An mix sẵn trong sản phẩm tuỳ khách hàng có thể sử dụng hoặc không). béo ngậy là món ngon chuẩn vị mà mùa hè bạn thường xuyên thưởng thức.

Thạch trân châu THẠCH AN của Caobangfood luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Độ ngọt vừa phải phù hợp cả với người ăn kiêng.

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm mang thương hiệu THẠCH AN của Caobangfood. Tại các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Hoặc truy cập trực tiếp website của Thạch An: thachan.vn để đặt hàng:

  • Ship nội thành Hà Nội và Sài Gòn tối thiểu đơn 200k + 20k ship( free ship đơn từ 300k)
  • Ship ngoại thành, các tỉnh tối thiểu đơn 800k( Thạch An hỗ trợ 50k phí ship cho mỗi đơn hàng)

Hoặc đặt hàng tại fanpage: facebook/thachan