TIN TỨC

HƯƠNG VỊ CỦA NÚI RỪNG CHO MÙA HÈ TƯƠI MÁT

🌳BẠN CÓ MUỐN THỬ MỘT CHÚT HƯƠNG VỊ CỦA NÚI RỪNG🌳

#hương vị của núi rừngTHẠCH AN mang hương vị của núi rừng. THACHAN với các sản phẩm ngon, mát phù hợp từ người lớn cho tới trẻ nhỏ. Đặc Biệt #THACHAN còn ra mắt món mới cực đỉnh THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU với tiêu chí sạch từ tâm.

THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU – sự kết hợp mềm mịn của thạch non với dai giòn sần sật của trân châu. Hòa quyện với sữa dừa thơm ngon sánh mịn, tạo nên một món ăn khó cưỡng.

Món này rất ngon và thanh mát❄️ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay để gia đình mình cùng thưởng thức💁‍♂️

THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU – HƯƠNG VỊ CỦA NÚI RỪNG

Tỉ mỉ từ công đoạn chọn lọc cây sương sáo, cho đến công đoạn ninh nấu lấy nước cốt. Thành quả thu được là những gì tinh tuý nhất của cây sương sáo. Không như các loại trà sữa trân châu  trôi nổi trên thị trường. THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU của THẠCH AN được bảo đảm an toàn thực phẩm. Sản xuất theo công thức gia truyền thơm ngon không chất bảo quản. Độ ngọt phù hợp với cả người ăn kiêng.

THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU nay đã có thêm size nhỏ 200g/ly và 280g/ ly

THẠCH AN là đơn vị sản xuất các sản phẩm thạch đen và là nhà cung cấp lớn nhất cả nước hiện nay. Các sản phẩm mang thương hiệu THẠCH AN đã có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn, các đại lý bán lẻ trên toàn Quốc.