TIN TỨC

Mua gì Tết này: Thạch An, Thạch đen Cao Bằng – caobangfood

CAOBANGFOOD trên sóng VTC

Kính mời các bạn đón xem CAOBANGFOOD trên tivi. Đài VTC Xin Gửi Thông Báo Lịch Phát Sóng

Kính gửi: CaoBangFood Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số Việt Nam VTC xin gửi quý vị lịch phát sóng Chương trình: Mua gì Tết này, Kênh VTC6 👉 Lịch phát chính: 20h thứ 7 ngày 25/12/2021. 👉 Lịch phát lại: 13h45′ Chủ Nhật, ngày 26/12/2021.

Trân trọng sự hợp tác tham gia của quý Công ty! Để tiện theo dõi chương trình phát sóng, anh/chị có thể xem trực tiếp trên Tivi kênh VTC6, App di động xem tivi, hoặc trực tuyến trên Website đài: https://portal.vtc.gov.vn/live ( chọn kênh 6) Kính Mời Qúy Vị Cùng Đón Xem. Thân Ái!

Thạch đen Cao Bằng là một trong những món ăn thân quen, bình dị của người dân vùng núi Cao Bằng. Nếu 1 lần được đặt chân tới nơi đây, thưởng thức món thạch đen. Bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị thanh mát, bổ dưỡng. Thạch đen có rất nhiều dinh dưỡng và có tác dụng: giải độc, thanh nhiệt, mát gan, nhuận tràng. Đặc biệt thưởng thức món thạch này vào mùa hè quả là một điều  tuyệt vời.

Tác dụng của Thạch đen Cao Bằng

Thạch đen hay còn có tên gọi khác là sương sáo. Thạch đen Cao Bằng được làm từ cây thạch đen. Là 1 loại cây thảo dược. Chính vì thế mà sản phẩm THẠCH AN được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm rất tốt đối với cơ thể chúng ta.

Theo các tài liệu nguyên cứu của y học, thì thạch đen có tác dụng hạ Cholesterol trong máu và chống lão hoá, giúp đẹp da rất tốt cho chị em phu nữ.

Trong khi đó, theo Đông Y thì thạch đen có công dụng giải độc và thanh nhiệt, chủ trị các bệnh như viêm thận, viêm khớp cấp, đái tháo đường và huyết áp cao.

thạch đen cao bằng - caobangfood

Thạch đen Cao Bằng ăn với món gì?

Thạch đen hay được các bạn trẻ gọi là ” thạch quốc dân“. Vì nó có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu trong quá trình nấu, để tạo ra món ăn hương vị đặc trưng riêng. Rồi nó cũng có thể được sử dụng như 1 loại topping kỳ diệu. Để tạo ra những món thơm ngon bổ dưỡng không thể chối từ. Ví dụ như: sữa đậu nành, sữa chua, tào phớ, chè,…

Sản phẩm của nhà Thạch An – CAOBANGFOOD

Thạch đen Cao Bằng hay thạch đen sương sáo là sản phẩm phổ biến, có mức giá bình dân. Là mặt hàng tiêu dùng hợp với túi tiền của mọi người. Và trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều những nơi bán thạch đen. Từ các sạp hàng ngoài chợ cho tới siêu thị lớn nhỏ. Từ các loại thạch được làm thủ công cho tới các thương hiệu sản xuất thạch đen. Nếu bạn chưa thể đưa ra được quyết định, hãy tham khảo sản phẩm của nhà Thạch An-CAOBANGFOOD. Thạch An tự hào rằng mình là thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất thạch đen sạch. Với công nghệ hiện đại. Dây chuyền khép kín, không chạm. Quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu đầu tiên cho tới khi sản phẩm xuất xưởng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy truy cập trực tiếp website: https://thachan.vn/category/tin-tuc

Thạch An luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan tới sản phẩm của mọi người!