TIN TỨC

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CAOBANGFOOD

Quá trình phát triển của Công ty CAOBANGFOOD

Lịch sử phát triển của CAOBANGFOOD

Được thành lập ngày 19 tháng 7 năm 2011 tại tỉnh Cao Bằng. Do tư duy cũ, dựa vào ngân sách nên từ năm 2011 đến tháng 8/2014. Công ty không có sản phẩm ra thị trường.

Tháng 9/2014 Công ty được bán cho chủ mới – Chủ tịch HĐQT bà Trần Thị Vượng. Qua nghiên cứu đánh giá thị trường và điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất, phân phối sản phẩm. Từ Cao Bằng đến Thủ Đô Hà Nội và các trung tâm thành phố lớn quá xa. Dẫn đến chi phí sản xuất và chi phí vận chuyển sản phẩm bị tăng cao. Và bảo quản sản phẩm khi vận chuyển đường xa không đảm bảo. Vì thế lãnh đạo Công ty đã quyết định chuyển về gần khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để xây dựng nhà máy sản xuất. Vùng nguyên liệu để sản xuất sản phẩm của công ty tại tỉnh Cao Bằng.

Đầu năm 2015, công ty đưa sản phẩm ra thị trường, nhãn hiệu sản phẩm THẠCH AN – Thạch đen Cao Bằng. Khi sản phẩm ra thị trường tạo 1 tiếng vang lớn và bước đột phá: Có sản phẩm thạch đen sạch, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chủ tịch HĐQT CAOBANGFOOD

Chủ tịch HĐQT công ty là bà Trần Thị Vượng có thời gian sinh sống. Và làm việc với bà con dân tộc tỉnh Cao Bằng gần 30 năm. Nắm bắt được lợi thế về cây đặc sản núi rừng Đông Bắc (Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn). Và nhu cầu lớn về thực phẩm sạch của thị tường. Chị đã dồn hết tâm huyết vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất chế biến thạch đen sạch, an toàn. Và hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên cây thạch đen Cao Bằng.

Mua thạch đen ở đâu cho uy tín?

Các sản phẩm của CAOBANGFOOD

Trong khi khách hàng đang rất bức xúc về việc tràn ngập thị trường là thạch đen sản xuất không an toàn. Gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm THẠCH AN ra đời tạo dấu ấn quan trọng cho lĩnh vực sản xuất thạc đen sạch, an toàn. Để người tiêu dùng có thêm địa chỉ xanh tin cậy.

Thạch đen sương sáo là món ăn có vị ngọt nhẹ, thanh mát giúp giải nhiệt tốt. Được xem là nguyên liệu phổ biến, dễ kết hợp với các món ăn vặt giúp tăng thên hương vị và độ hấp dẫn. Ban đầu chúng được chế biến thành các món giải khát với tác dụng thanh nhiệt và thải độc. Về sau, vì những tính chất tốt cho sức khỏe.

Chúng được nghiên cứu và chế biến thành sản phẩm công nghiệp. Dưới hình thức gói nguyên liệu thạch dùng để nấu và sương sáo đóng hộp. Xu hướng này vừa là tăng giá trị của cây thạch đen vừa tạo thêm thị trường cho ngành trồng trọt

Hiện nay, các bạn có thể mua thạch đen của THẠCH AN tại tất cả các siêu thị của WinMart, WinMart+. Big C, AEON,.. Trên toàn quốc.

Hoặc đặt mua các sản phẩm THẠCH AN – CAOBANGFOOD. Các bạn có thể đặt trực tiếp tại website: thachan.vn

Hotline0366808686

Email[email protected].