TIN TỨC

Sản phẩm chay tốt cho sức khỏe như thế nào?

Sản phẩm chay tốt là từ khóa mà rất nhiều người hiện nay tìm kiếm. Để mong muốn tìm hiểu những sản phẩm chay thơm ngon, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Ăn chay có ý nghĩa rất lớn hướng con người. Tìm đến sự thanh tịnh trong tâm hồn, lòng từ bi, tâm sinh tướng cho con người khỏe khoắn, da dẻ hồng hào. Sản phẩm chay được chế biến và sử dụng từ 100% các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật.

sản phẩm chay

 

Các loại dinh dưỡng cần thiết cho người ăn chay

Các món ăn trong bữa chính phải đủ 4 nhóm chất: bột, đường, đạm ( đậu, sữa đậu nành, lạc, vừng, nấm,..), dầu thực vật và rau, hoa quả. Nên chú ý uống thuốc bổ sung sắt, vitamin.. Tuy nhiên chế độ ăn chay thuần nếu không đúng phương pháp có thể khiến bạn thiếu dinh dưỡng ( protein, omega -3) và các vi chất dinh dưỡng ( vitamin b12, vitamin D, thiết sắt, kẽm, canxi, i-ốt)

Xu hướng sử dụng sản phẩm chay hiện nay

Ăn chay đang là 1 xu hướng được rất nhiều người trên thế giới ủng hộ và thực hành theo. Người ta chọn chế độ ăn chay hay thường xuyên chọn những món an chay cho bữa ăn hàng ngày. Không phải vì lý do tôn giáo nữa. Những người ăn chay hiện nay cũng không phân biệt tuổi nữa. Có thể là người già, thanh niên, thâm chí trẻ em cũng thực hiện việc ăn chay.

Vì sao mọi người thích ăn chay

 

lý do mọi người thích ăn chay

Chắc chắn 1 điều là vì nó tốt cho sức khỏe rồi. Món ăn chay có nhiều chất xơ, vitamin, chất béo tốt và protein từ thực vật, rất tốt cho sức khỏe.

Nhiều người đã bổ sung những món ăn chay vào những bữa ăn chính của mình. Đẩy lùi các nguy cơ về tim mạch. Giảm cholesterol, cải thiện quá trình trao đổi chất, giảm stress,..

Không những mang lại lợi ích cho bản thân, sản phẩm chay còn mang lại những lợi ích thiết thực như:

  • Giảm tác hại từ môi trường: với việc sử dụng các sản phẩm từ nguyên liệu động vật. Dẫn đến tình trạng mở rộng ngành chăn nuôi, gây hại đến môi trường và làm tăng nguy cơ biến đổi khí hậu. 
  • Góp phần bảo vệ hệ sinh  thái tự nhiên: sản phẩm chay được chế biến 100% từ tự nhiên. Khi người sử dụng sản phẩm chay tăng tức là nhà sản xuất nuôi trồng thực vật cũng sẽ tăng. Góp phần làm xanh môi trường xung quanh, làm giảm các tác hại đến môi trường.
  • Thành phần lành tính, hạn chế kích ứng: thông thường, khi các sản phẩm được sản xuất từ nguồn gốc động vật. Nhà sản xuất sẽ phải dùng đến một số chất có thể gây hại. Kể đến như chất tẩy rửa ( khử mùi hôi), chất tạo màu, chất bảo quản.. Những thành phần này thường gây kích ứng cho da. 

Những sản phẩm chay tốt cho sức khỏe con người

Có rất nhiều thực phẩm làm ra những sản phẩm chay tốt cho sức khoẻ như: rong biển, nấm, các loại đậu, các loại rau củ quả…

Do hạn chế của bài viết nên bài viết này mình giới thiệu 1 loại sản phẩm chay rất tốt, gần gũi với mọi người. Đó là cây thảo dược sương sáo, nguyên liệu chính làm thạch đen.

Những lợi ích tuyệt vời từ cây Sương sáo – thạch đen

Nguyên liệu chính làm thạch đen là cây sương sáo, 1 loại thảo dược có lợi cho sức khỏe. Vì vậy đây là món thuần chay rất tốt đối với chế độ ăn chay.

Thạch đen chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như carbohyrates và 1 số vitamin và chất xơ.. Rất hữu ích cho việc thúc đẩy quá trình giảm cân. Thạch đen chưa hàm lượng calo khá thấp nên hoàn toàn không gây béo cho cơ thể.

Theo các nghiên cứu của y học thì thạch đen có tác dụng hạ Cholesterol trong máu và chống lão hóa. Giúp người dùng ( nhất là các bạn nữ ) có làn da đẹp và mái tóc đen chắc.

thạch đen sương sáo

Thạch đen là 1 sản phẩm Chay rất được yêu thích. Vì nó không chỉ là món ăn giải khát thông thường, với rất nhiều công dụng, có ích cho sức khỏe. Ngày xưa thạch đen thường chỉ thấy xuất hiện vào mỗi dịp hè về. Giờ đây quanh năm 4 mùa, bạn dễ dàng mua những hộp thạch đen THẠCH AN chất lượng. Thạch đen THẠCH AN đang là sản phẩm số 1 Việt Nam, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn tại hầu hết các siêu thị, đại lý lớn nhỏ trên Toàn Quốc.

CAOBANGFOOD có đóng gói thành size nhỏ 230g/ hộp tiện lợi cho việc dâng lễ chùa hoặc hội nghị, hội họp. Sản phẩm có sẵn thìa nhựa gấp bên trong tiện lợi cho việc sử dụng ăn liền. Bên cạnh đó size nhỏ cũng tiện mang đi du lịch, mang đến công sở, trường lớp.. Thay cho 1 bữa ăn không tinh bột.

 Thạch An thực dưỡng – sương sáo không đường

Thạch An thực dưỡng là gương mặt mới trong menu của nhà THẠCH AN-CAOBANGFOOD. Cũng như những sản phẩm khác nhà Thạch An, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo bí quyết phương thức chế biến thảo mộc gia truyền cùng tỷ lệ tinh chất thạch đen đậm đặc. Có 1 điểm đặc biệt duy nhất chỉ có ở Thạch An thực dưỡng đó là: đây là sản phẩm chay không đường

Tuy đây là dòng thạch đen không đường nhưng khi ăn mọi người sẽ cảm nhận được vị ngọt nhất định. Thế nhưng vị ngọt này không đến từ đường mía. Mà là xuất phát từ cam thảo cũng như lá cỏ ngọt.

Cỏ ngọt là 1 chất làm ngọt tự nhiên, không chứa calo. Chính vì thế, đây là loại gia vị được sử dụng khá phổ biến trong chế độ dành cho người giảm cân hay ăn kiêng.

Có thể nói rằng, Thạch An Thực dưỡng chính là sản phẩm hội  tụ đủ “ba không”: không chất phụ gia, không chất bảo quản và không đường.

Thạch an thực dưỡng 230g