TIN TỨC

Siro THẠCH AN – Luồng gió mới cho ngành công nghiệp đồ uống

Siro thường được biết tới là hỗn hợp được làm từ nhiều loại trái cây. SIRO củaTHẠCH AN thì lại khác. Đó là dạng thạch non, thạch mềm, là sự kết hợp tinh túy từ nguyên liệu RỪNG và BIỂN: thạch đen và hạt chia. Siro THẠCH AN mang lại cho thực khách thức uống bổ dưỡng, thanh mát. Sản phẩm giúp mát gan, cực nhuận tràng, lợi tiểu và bổ dưỡng. Đặc biệt khi uống lạnh mix với gói sữa cốt dừa uống ngon mê ly.

siro thạch an

Vì sao Siro THẠCH AN lại tốt cho sức khỏe?

Thành phần chính tạo ra những ly Siro của THẠCH AN thơm ngon, bổ dưỡng gồm: Cốt thạch đen, rong biển và hạt chia.

Như chúng ta đã biết, thạch đen được làm từ nguyên liệu chính là cây thạch đen. Là cây thảo dược quý của núi rừng Đông Bắc. Qua quá trình chế biến cẩn thận, tất cả các công đoạn đề được kiểm tra kỹ càng. Thạch đen THẠCH AN là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn.

Hạt chia là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Rong biển là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, đóng vai trò quan trọng với sức khỏe hệ tiêu hóa. Ngoài ra rong biển cũng chứa nhiều canxi và các khoáng chất cần thiết có tác dụng hiệu quả trong việc ổn định huyết áp.

Chính từ những nguyên liệu quý của tự nhiên này, Caobangfood đã kết hợp giữa Thạch đen và rong biển hạt chia để tạo ra 1 sản phẩm mới siêu hot: SIRO THẠCH AN

Tiêu chí của chúng tôi

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng 1 luồng gió mới trong ngành sản xuất đồ uống. Thực phẩm sạch hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản. Và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe con người.

CAOBANGFOOD luôn đi đầu trong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm về Thạch đen sương sáo. Siro THẠCH AN cũng là sản phẩm tiên phong cho nước uống đóng chai về thạch. Luồng gió hoàn toàn mới cho ngành đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên. Không chỉ để giải khát mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng.

SIRO THẠCH AN hoàn toàn đúng với Slogan: Xu hướng xanh – lựa chọn an lành!

Mua Siro THẠCH AN ở đâu?

Sản phẩm được tung ra thị trường với 2 dạng:

Siro thạch an

Tuy mới ra mắt nhưng sản phẩm luôn là mặt hàng bán chạy nhất của THẠCH AN. Sản phẩm hiện đã có mặt ở toàn bộ hệ thống siêu thị của WinMart. Ngoài ra, cũng được phân phối tại các siêu thị bán lẻ lớn nhỏ trên toàn quốc.

SIRO THẠCH AN: THỎA CƠN KHÁT- MÁT VỊ THẠCH AN.