TIN TỨC

SIRO THẠCH ĐEN: NGON MÊ LY, UỐNG NGON HẾT Ý

Siro Thạch đen là sự kết hợp tinh túy giữa nguyên liệu RỪNG và BIỂN. Bao gồm: Thạch đen (sương sáo), rong biển, hạt chia. Một thức uống mát lành và bổ dưỡng cho cơ thể cho quý khách. Đặc biệt ngon ngây ngất khi được mix với gói sữa cốt dừa ngọt ngon thơm ngậy. Các fan của trà sữa trân châu cứ gọi là mê em SIRO THẠCH AN luôn khỏi cần tìm trà sữa.

siro thach den

Siro thạch đen làn gió mát cho ngành đồ uống

Để khai thác tiềm năng của cây THẠCH ĐEN cũng như thương hiệu THẠCH AN được KH Toàn Quốc yêu mến. Với mong muốn tạo nên 1 làn gió mới trong nền công nghiệp đồ uống. Một xu hướng XANH – Lựa chọn an lành!!

Để người tiêu dùng có thêm 1 sự lựa chọn cho giỏ đồ uống của gia đình mình – sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng 1 luồng gió mới trong ngành sản xuất đồ uống. Thực phẩm sạch hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản.

Siro THẠCH AN mang đầy đủ tinh chất tốt nhất của thạch đen và hạt chia. Sản phẩm giúp thanh nhiệt, mát gan, giàu chất dinh dưỡng, hỗ trợ giảm cân tốt.

Thạch An – An tâm khi chọn, an lành khi ăn!

Order trên website: https://thachan.vn/san-pham/siro-thach-an-boonghey-ly-200ml

Hoặc tại fanpage

Fanpage: Thạch An-CAOBANGFOOD

Đối với khách hàng mua lẻ ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship

Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 800k + phí gửi xe. THẠCH AN hỗ trợ 50k phí gửi xe cho mỗi đơn hàng.

Hotline0366808686

Email[email protected].