TIN TỨC

Lợi ích từ sương sáo hạt chia mang lại cho sức khoẻ

Sương sáo hạt chia thoạt nghe thì bạn tưởng như rất lạ, nhưng thực ra đây là món ăn được nhiều người ưa chuộng, và có thể bạn cũng đã thưởng thức rồi. Vậy tại sao sương sáo hạt chia lại được yêu thích đến vậy, đặc biệt là mỗi dịp hè về. Hãy cùng THẠCH AN tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

sương sáo hạt chia

Sương sáo hạt chia là gì? lợi ích mà nó mang lại.!

  1. Sương sáo hay còn gọi là thạch đen

Theo đông y, lá sương sáo có vị ngọt tính mát, có tác dụng giải nhiệt, giúp các quá trình chuyển hoá diễn ra trong cơ thể dễ dàng.

Sương sáo là 1 loại thảo dược có công dụng làm thuốc chữa bệnh: cảm mạo do nắng, huyết áp cao, đái tháo đường, mát gan, giảm đau cơ và các khớp xương.

Qua quá trình chế biến lá sương sáo được nấu thành sương sáo hay thạch đen. Với quá nhiều công dụng như vậy, nên thạch đen là món ăn rất được yêu thích. Vừa có hương vị đặc trưng thơm, ngon, mát lại vừa tốt cho sức khoẻ

2. Hạt chia

Hạt chia là 1 loại ngũ cốc có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ như: hỗ trợ giảm cân, duy trì hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giải độc cơ thể và ngăn ngừa bệnh về tim mạch. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, hàm lượng sát cao, giàu chất chống oxi hoá.

Hạt chia thường được dùng kết hợp làm nước uống giải nhiệt, giảm cân hay làm bánh. Dùng mix cho các món ăn vặt khác

Vào mùa hè nóng bức, bạn cần tăng sức đề kháng cho cơ thể, lựa chọn món ăn thanh mát, nhẹ nhàng có lợi cho sức khoẻ thì món ” sương sáo hạt chia ” là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất.

Nắm bắt được nhu cầu lớn của thị trường, THẠCH AN cho ra mắt sản phẩm mới, kết hợp tuyệt vời giữa thạch đen và hạt chia.

SIRO THẠCH AN – Boonghey: sự kết hợp tuyệt vời giữa thạch đen và hạt chia

sương sáo hạt chia

SIRO THẠCH AN – Boonghey là sự kết hợp tinh túy giữa nguyên liệu RỪNG và BIỂN: Thạch đen (sương sáo), hạt chia ( rong biển). Một thức uống mát lành và bổ dưỡng cho cơ thể của quý khách. Đặc biệt ngon ngây ngất khi được mix với gói sữa cốt dừa ngọt ngon thơm ngậy. Các fan của trà sữa cứ gọi là mê em SIRO THẠCH AN luôn khỏi cần tìm trà sữa.

Để khai thác hết tiềm năng của cây Thạch đen cũng như thương hiệu THẠCH AN, được khách hàng toàn quốc ủng hộ và yêu mến. SIRO THẠCH AN ra đời với mong muốn tạo nên làn gió mới trong ngành công nghiệp đồ uống. Một xu hướng XANH- LỰA CHỌN AN LÀNH

Để người tiêu dùng có thêm 1 sự lựa chọn cho giỏ đồ uống của gia đình mình. SIRO THẠCH AN – sản phẩm từ thiên nhiên  tốt cho sức khoẻ

Hiện nay sản phẩm đang được phân phối trong hệ thống siêu thị WinMart và WinMart +, AEON, MaxValu, BRG Mart và Hapro, CoopFood và CoopMart,.. Trên toàn Quốc.

SIRO THẠCH AN: NGON MÊ LY, UỐNG HẾT Ý.

Sản phẩm SIRO THẠCH AN của chúng tôi đang có 2 dạng ly và chai:

Sản phẩm SIRO THẠCH AN hiện được bày bán trên tất cả các siêu thị, đại lý trên toàn quốc.