TIN TỨC

TẠI SAO CÁC LÔ THẠCH AN CỦA CAOBANGFOOD KHÔNG ĐỒNG BỘ HÓA ĐƯỢC ?

Lý do Sản phẩm nhà Thạch An không đồng bộ hóa?

Sở dĩ tại sao các lô sản phẩm thạch đen của chúng tôi không đều nhau? Sản phẩm của công ty không đồng bộ hóa bằng sự tác động của hóa chất, phụ gia thực phẩm. Thạch đen Thạch An hoàn toàn phụ thuộc vào tinh chất tự nhiên của cây thạch.
Cây thạch đen | BvNTP
Do vậy các lô sản phẩm sản xuất ra sẽ không đồng đều nhau. Nếu bạn là fan ruột ăn THẠCH AN thường xuyên trong nhiều năm. Bạn sẽ thấy sản phẩm thạch của công ty không chuẩn hóa đồng đều 100% được.

Phụ thuộc vào yếu tố tự nhiên

Có lô thạch giòn, cứng –  là do lô cây nguyên liệu cho lượng tinh chất nhiều. Nên kỹ thuật viên (KTV) không dám điều chỉnh bổ sung thêm nước ngoài công thức. Vì KTV sợ hỏng cả 1 nồi hơn 1 tấn thạch. Nếu thêm nước sẽ thêm được nhiều thạch hơn, có lợi cho công ty. Nhưng KTV không dám mạo hiểm nên thạch bị cứng; Có lô cây nấu cho tinh chất làm thạch mềm, bở – tinh chất tạo đông của cây ít; Lại có lô cây thạch rất dai ngon – đây là loại thạch ngon chuẩn nhất, là loại mà nhiều khách thích nhất.

Những khó khăn khi phụ thuộc nguyên liệu tự nhiên

Làm thạch hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên rất  khó. Phụ thuộc hoàn toàn vào cây nguyên liệu mà không có máy móc nào hỗ trợ được việc đồng bộ hóa đồng đều hóa, trừ kinh nghiệm. Mỗi 1 lô cây nguyên liệu, cho chất lượng tinh chất khác nhau. Thậm chí 1 lô cây thạch đó trồng cùng 1 đám nương rẫy cũng cho chất lượng khác nhau nếu thu hoạch không đúng thời vụ….

Thạch An – An tâm khi chọn, an lành khi ăn!

              Nếu muốn đánh lừa vị giác của khách thì rất dễ để làm cho thạch cứng và giòn nhưng CAOBANGFOOD không làm thế. Có sao nên vậy. Đây là tôn chỉ kinh doanh xuyên suốt từ khi khởi nghiệp của CEO công ty. Với mong muốn mang đến cho thị trường dòng sản phẩm thạch đen sạch an toàn từ Tâm. THẠCH AN – An tâm khi chọn, an lành khi ăn!

Lợi ích từ thạch đen Thạch An làm bằng nguyên liệu tự nhiên

             Nhưng dù thạch cứng giòn, dẻo dai, hay mềm thì sản phẩm vẫn giữ nguyên được tính thảo dược của cây thạch. Bạn sẽ cảm nhận được luôn khi để ý cơ thể của mình: Nếu bạn bị nhiệt miệng và mần ngứa do nóng gan, bạn ăn THẠCH AN 2-3 ngày là liền luôn vết loét miệng, khỏi mẩn ngứa. Nếu bị táo bón, ăn THẠCH AN rất nhuận tràng, khỏi ngay. Đây là 2 ví dụ để KH để ý sẽ thấy cơ thể mình.
             THẠCH ĐEN có mặt trên thị trường từ mấy chục năm qua. Nhưng tại sao những lò sx thạch đen lại khó thay đổi cách làm như vậy? Tại sao thạch để phơi nắng mưa không mốc, thạch rất giòn và cứng đều 100% các mẻ như nhau, giá rất rẻ… Bạn tìm hiểu trên các phóng sự nhiều năm trước sẽ rõ.

Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên đầu

             Làm thạch đen hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên rất khó. Để thạch đen đông được tự nhiên từ tự thân tinh chất của cây thạch thì tỷ lệ nấu hỏng đổ đi khá nhiều. Các lô cây thạch cho tinh chất không đều nhau, có nhiều lô thạch nấu lên phải đổ đi toàn bộ. Do vậy để theo đuổi mục tiêu định hướng xuyên suốt của doanh nghiệp thì đòi hỏi xuất phát từ Tâm chủ doanh nghiệp. Đủ kiên trì, kiên định – CAOBANGFOOD chúng tôi đã và đang làm được việc này.  Luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.
Thạch đen trân châu Thạch An 280g (kèm gói sữa cốt dừa) – THACH AN
            Từ khi khởi nghiệp năm 2015 đến nay, công ty vẫn dùng 1 công thức nấu thạch bí truyền. Chúng tôi không hề thay đổi công thức nhằm giảm bớt chi phí sản xuất.  Mà chỉ có thay đổi (tăng chi phí) để nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, mang lại sự tiện lợi cho khách hơn.

Những thay đổi, không ngừng cải tiến của Thạch An

Bạn cũng thấy đấy, năm nay 2021 công ty còn tặng thêm gói nước đường hương dầu chuối cho khách ăn kèm tiện lợi. Năm 2020 thay đổi dây chuyền công nghệ chiết rót bao gói sp hiện đại. Từ hộp giấy tròn nắp nhựa (hộp giấy tròn là hộp không kín nên sản phẩm bị tác động nhiều của ngoại cảnh. Dễ mốc trước hạn do nhiều nguyên nhân khi vận chuyển bảo quản) chuyển sang hộp giấy kín đáy vuông để bảo quản sp tốt hơn nhưng giá bán SP không tăng (cho dù chi phí đầu tư lớn).
Thạch đen Cao Bằng - THẠCH AN ( ăn liền ) 480 g – THACH AN
Hiện nay hộp giấy kín đáy vuông  của nhà sản xuất (nsx) đang chưa được khách hàng đón nhận nhiều. Vì thói quen sử dụng hộp giấy tròn nắp nhựa. Đó cũng là 1 chi phí lớn của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Mong rằng trong thời gian tới khách hàng sẽ đón nhận bao bì mới của chúng tôi, để sản phẩm an toàn nhất khi đến tay khách hàng. Đồng thời góp phần bảo vệ môi trường khi khối lượng lớn bao bì thải ra hàng ngày.
            Công ty trân thành cảm ơn quý khách đã yêu mến và tin tưởng SP THẠCH AN. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì chất lượng và luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm để không phụ lòng tin yêu của Quý Khách!