TIN TỨC

THẠCH AN Caobangfood – Thương hiệu thạch đen số 1 Việt Nam

THẠCH AN Caobangfood – nhãn hiệu thạch đen này được ra mắt đầu năm 2015. Bước đầu ra mắt thị trường, THẠCH AN đã tạo được tiếng vang lớn. Sản phẩm của THẠCH AN – Caobangfood  tạo ra dấu ấn quan trọng cho lĩnh vực sản xuất Thạch đen sạch, an toàn. Giúp khách hàng có niềm tin với sản phẩm thạch đen. Ngày nay, THẠCH AN đã và đang trở thành thương hiệu thực phẩm xanh phổ biến, đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

THẠCH AN Caobangfood

Nguyên liệu sản xuất THẠCH AN – CAOBANGFOOD

Cây Thạch đen Cao Bằng còn được gọi là cây sương sáo là một cây thảo dược – đặc sản của núi rừng Đông Bắc. Người dân tại đây thường sử dụng cây thảo dược này để làm thạch ăn vào những ngày nắng nóng. Điều đặc biệt, vùng đất Thạch An – Cao Bằng được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ, thổ nhưỡng phù hợp. Bởi vậy cây thạch đen ở đây được đánh giá là ngon nhất.

Nguyên liệu sản xuất ra Thạch An
Nguyên liệu sản xuất ra Thạch An

 

Quay trở lại với thời điểm khi nhãn hiệu THẠCH AN – CAOBANGFOOD ra đời. Thời điểm mà người tiêu dùng đang hoang mang về nhiều dòng sản phẩm thạch đen, không rõ nguồn gốc xuất sứ được bày bán tràn lan. Các sản phẩm này được sản xuất ồ ạt, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhận thấy nhu cầu lớn về sản phẩm thạch đen của thị trường. Công ty cổ phần chế biến  thực phẩm Cao Bằng ( CAOBANGFOOD) đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Thạch đen nhãn hiệu THẠCH AN. THẠCH AN được sản xuất từ chính cây thảo dược thạch đen của người dân tộc nơi đây.

THẠCH AN – CAOBANGFOOD được đóng gói, chia tách tiện lợi theo từng hộp, chai nhỏ. Luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ( khác với thạch đựng xô chậu mà người dân vẫn bán ở chợ thời điểm đó).

Quy trình sản xuất của THẠCH AN – CAOBANGFOOD

THẠCH AN -CAOBANGFOOD được nghiên cứu sản xuất và chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Là cây thạch đen của núi rừng Đông Bắc. Đây là điểm nhấn quan trọng giúp THẠCH AN trở thành địa chỉ xanh cho người tiêu dùng. THẠCH AN đã được Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn giới thiệu trong tuần lễ nông sản an toàn diễn ra hàng năm.

Vùng đất sản xuất ra nguyên liệu làm thạch tốt cho sức khỏe
Vùng đất sản xuất ra nguyên liệu làm thạch tốt cho sức khỏe

 

Vì là vùng đất có khí hậu mát mẻ, thổ nhưỡng phù hợp nên Thạch đen ở Cao Bằng được đánh giá rất cao.

Đặc biệt, dựa trên phương thức truyền thống của bà con dân tộc tỉnh Cao Bằng. THẠCH AN là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguồn nguyên liệu tự nhiên, tuân thủ chặt chẽ cách nấu thạch từ xa xưa. Với công nghệ sản xuất thạch bằng dây chuyền hiện đại. Mọi quy trình nấu thạch đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sơ chế nguyên liệu để sản xuất Thạch An
Sơ chế nguyên liệu để sản xuất Thạch An

 

Quy trình chế biến Thạch An
Quy trình chế biến Thạch An

 

 

Quy trình đóng hộp và dán tem mác của Thạch An
Quy trình đóng hộp và dán tem mác của Thạch An
Quá trình kiểm tra thành phẩm của Thạch An
Quá trình kiểm tra thành phẩm của Thạch An
Sản phẩm đạt chất lượng và đưa vào đóng hộp để đưa ra thị trường
Sản phẩm đạt chất lượng và đưa vào đóng hộp để đưa ra thị trường

 

 

 Sứ mệnh của THẠCH AN – CAOBANGFOOD

CAOBANGFODD từ xưa vẫn luôn hướng tới sản xuất các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Và sản phẩm THẠCH AN cũng không ngoại lệ. Sản phẩm thúc đẩy tiêu thụ cây nông sản thạch đen cho bà con dân tộc vùng Cao. Góp phần mang lại giá trị kinh tế cho nông sản Việt

Nói đến Thạch đen là du khách nghĩ đến Cao Bằng. ” sau khi ăn sản phẩm THẠCH AN của CAOBANGFOOD thì du khách muốn tìm đến Cao Bằng du lịch“. Đó là lời phát biểu của người đứng đầu công ty CAOBANGFOOD chia sẻ về mục đích thúc đẩy phát triển du lịch địa phương từ thương hiệu THẠCH AN.

Đến năm 2020. THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Thạch đen sạch, an toàn, tự nhiên. THẠCH AN được phân phối rộng rãi trên Toàn Quốc trong tất cả hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Siêu thị của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra còn được phân phối trên các kênh thương mại điện tử. THẠCH AN đang phấn đấu xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới cũng như các kênh thương mại quốc tế uy tín.

Trụ sở chính: thông Thượng Thôn, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh: C6/39Z9 Ấp 3A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM

Chi nhánh: xã Quang Trọng, Thạch An, Cao Bằng.