TIN TỨC

THẠCH AN HỘP GIẤY VUÔNG AN TOÀN, TIỆN LỢI.

CAOBANG FOOD luôn đi tắt đón đầu để thích ứng và có trách nhiệm với môi trường. Chúng tôi mong muốn khách hàng cùng đồng hành bảo vệ môi trường, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, bao bì sản phẩn thân thiện với môi trường.

Nhiều khách hàng chưa quen với hộp giấy vuông phàn nàn rằng không tiện lợi, khi ăn còn thừa không có nắp đậy lại như hộp giấy tròn nắp nhựa như trước.

Để thay đổi dây truyền công nghệ chúng tôi đã phải đầu tư vốn rất lớn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm, giảm thiểu tối đa những tác động gây nhiễm chéo đến sản phẩm. Khi sản phẩm được chiết rót với dòng thạch nóng 100 độ sau đó được hàn kín miệng hộp giấy thì không gì tốt hơn, không thể vi khuẩn nào xâm nhập. Dây chuyền chiết rót bao gói khép kín. Do vậy, không lo sản phẩm bị nhiễm chéo nên hạn sử dụng sản phẩm được kéo dài hơn rất nhiều ( 30 ngày ).

Hộp thạch 230 g bạn dùng ăn 1 lần là hết, rất tiện như bạn sử dụng cốc tròn có nắp nhựa mà lại hạn chế phát thải nhựa ra môi trường gây ô nhiễm .

Với hộp THẠCH AN lớn 480 g và 750 g khách hàng ăn 1 lần không hết, bạn gấp giấy hộp lại hoặc dùng kẹp mép giấy hộp; Hoặc dùng dao cắt từng phần theo chiều cao của hộp giấy ( cắt 1/3 hoặc 1/2 hộp giấy để ăn từng lần) phần còn lại bao màng thực phẩm cất tủ lạnh. THẠCH AN hộp giấy 6 lớp, tráng ALUMINUM an toàn vệ sinh thực phẩm. Sử dụng thạch đựng trong hộp giấy vuông thật đơn giản biết bao, an toàn VSTP, tiện lợi. Hãy thay đổi để phát triển!

Kính mong sự đồng hành của Khách hàng cho chúng tôi thêm động lực để sản xuất sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng từ nguyên liệu tự nhiên bản địa: Không hóa chất, không phụ gia, không chất bảo quản .