TIN TỨC

KHUYẾN MÃI CỰC KHỦNG CỦA THẠCH AN TẠI CÁC TTTM

Chương trình khuyến mãi cực hot của Thạch An vào dịp hè này!!!

Xin trân trọng gửi tới những khách hàng yêu quý Thạch An,

THẠCH AN đang khuyến mãi đặc biệt tại các trung tâm thương mại Big C, GO! , TOPMARKET Miền Bắc.

Từ 15/6-30/6/2022 THẠCH AN chạy Chương trình khuyến mãi: Mua 1 sản phẩm THẠCH AN 480G tặng 1 sản phẩm SIRO THẠCH AN ly 200g.

Thạch đen sương sáo mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe

Theo Đông y, thạch sương sáo có vị ngọt, tính mát, có tác dụng giải nhiệt. Giúp các quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra dễ dàng. Ngoài ra, thạch đen còn giúp mát gan, hỗ trợ trong điều trị bệnh tiểu đường, đau cơ, viêm khớp,…

Thạch đen từ lâu đã là một món ăn quen thuộc với mọi người. Nhất là vào mùa hè, thạch đen có thể ăn kèm với rất nhiều món để giải khát, xua tan đi cái nóng. Đến với Thạch An, mọi người có thể đặt trọn niềm tin vào chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm của Thạch An đều được sản xuất từ nguyên liệu thuần 100% tự nhiên. Không chất hóa học. Không chất bảo quản. Không nguyên liệu phụ gia độc hại.

Thạch đen Thạch An là loại thạch có chất lượng top đầu trên thị trường thạch đen sạch của Việt Nam. Không chỉ vậy, Siro Thạch An cũng là thức uống vô cùng tốt cho sức khỏe. Sử dụng thạch đen hay siro của Thạch An, chúng ta đều nhận lại được rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, công dụng thảo dược của cây thạch đen cũng được Thạch An giữ gần như nguyên vẹn khi sản xuất sản phẩm.

Chương trình khuyến mãi nhà Thạch An

Mua 1 sản phẩm Thạch An được tặng thêm 1 ly siro Thạch An 200ml. 1 công mua nhưng nhân đôi tác dụng. Quá hời đúng không ạ?

Vậy thì hãy ghé liền qua các gian hàng của Thạch An để rinh về những sản phẩm trên!

Thạch An luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!

Thạch An~An tâm khi chọn, An lành khi ăn!

 

thạch đen Thạch Ankhuyến mãi siro Thạch An