TIN TỨC

THẠCH ĐEN THẠCH AN LUNG LINH TRÊN KỆ CÁC TTTM BIG C

Thạch đen THẠCH AN lung linh trên kệ các TTTM Big C

Hệ thống phân phối thạch đen THẠCH AN rộng khắp cả nước. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ CHí Minh. Thạch đen THẠCH AN một sản phẩm mát lành, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất bởi CaoBangFood làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Hệ thống phân phối thạch đen THẠCH AN

Các bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm của THẠCH AN tại các siêu thị trên toàn Quốc. Kể đến như:

 WinMart, siêu thị mini WinMart +, Big C, AEON, GO!, Top Market, Co.op Mart, Co.op Food, Lotte Mart, SaTraMart, SaTraFood, JMart, HaproFood, BRGMart, FamilyFoods Market, Mekong Market, KingFood Mart, 7Eleven, Bách Hóa Xanh, Nova Market, CitiMart, UnoMart, EcoMart, Đức Thành Mart,..Ở đâu có hệ thống các siêu thị này đều có bán sản phẩm THẠCH AN.

Quý khách hàng cũng có thể mua THẠCH AN tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch. Như: Sói Biển, Bác Tôm, BigGreen, LeverFood, Tâm Đạt hữu cơ, Farmers Market, Nông Sản Nhà Quê, Nông Sản Sạch.

Hoặc đặt hàng mua online trên các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,..

Và trên nền tảng giao hàng công nghệ như: NowFood, GrabFood, GoJek,

THẠCH AN luôn nỗ lực xây dựng mạng lưới Logistics, đưa sản phẩm đến tay khách hàng khắp mọi nơi trên Toàn Quốc. Sản phẩm của THẠCH AN luôn đúng với tiêu chí Slogan: An tâm khi chọn, an lành khi ăn.

THẠCH AN cũng không ngừng nghiên cứu, cải thiện chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì,.. Luôn đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo vệ sinh nhất.

 

 

thạch đen thạch an

Không thể thiếu em ý trong xe hàng của các mẹ, các chị em khi đi siêu thị mua đồ. Bé cũng đòi mua Thạch An để con khỏi táo bón và nhiệt miệng.

mua sản phẩm

Sản phẩm của Thạch An

  • Được chế biến bằng cách chiết suất từ lá cây thạch đen, có thể thêm đường sữa, nước cốt dừa hoặc mật ong để tạo hương vị.
  • Thạch đen có hình dáng đẹp và có màu đen.

Hiện nay có thạch đen của THẠCH AN là đáp ứng được yêu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm:

  • THẠCH AN cũng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, theo 1 quy trình sản xuất không chạm.
  • Từng chiếc ly, cốc đựng sản phẩm luôn được khử khuẩn sạch sẽ trước khi chiết rót. Hiện nay THẠCH AN cũng cho ra đời sản phẩm đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi trường. Khác hẳn với các sản phẩm thạch trôi nổi trên chợ được đựng trong xô chậu.

dùng thử sản phẩm

Bạn tìm Thạch An, hãy đến với các TTTM lớn của Big C nhé!

thạch đen lung linh trên các kệ

thạch đen của thạch an

Ngoài sản phẩm Thạch đen, THẠCH AN cũng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm theo thị hiếu người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Kể đến như: thạch đen trân châu, thạch đen topping, Siro THẠCH AN,.. Sản phẩm nào ra là HOT TREND sản phẩm đó.

Hệ thống phân phối thạch đen THẠCH AN rộng khắp cả nước: GO! Thái Nguyên, GO Big C Hạ Long; Big C Hải Phòng, Big C Thăng Long, Big C Nam Định …đón chào quý khách!

Đặt hàng thạch an trực tuyến tại: https://thachan.vn/san-pham

Shopee: https://www.shopee.vn/thachan86

THẠCH AN ~ An tâm khi chọn, an lành khi ăn!