TIN TỨC

THẠCH AN SẠCH TỪ SẢN XUẤT MÁT ĐẾN TẬN GAN

Nguyên liệu thuần tự nhiên

Cây thạch đen của CAOBANGFOOD chỉ được trồng ở một vài xã trong huyện Thạch An. Chắc hẳn sẽ có người thắc mắc rằng, cây thì trồng ở đâu cũng được, miễn là có đất, nước và được chăm sóc. Nhưng quả thực không phải. Bởi, nơi đây là nơi hội tụ đủ những yếu tố về khí hậu, thổ nhưỡng và tập quán canh tác. Cây thạch đen khi thu hoạch sẽ có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn.

Cây thạch đen có một điểm rất thú vị: nếu bị bẩn hay bị nhiễm chất hóa học, thạch nấu ra sẽ không đông. CAOBANGFOOD hoạt động với tôn chỉ: “Đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”. Nếu mẻ thạch không đạt chất lượng, nhà máy sẽ đổ bỏ chứ không thêm chất phụ gia độc hại. Đảm bảo 100% thành phẩm có độ an toàn VSTP tuyệt đối.

Dây chuyền khép kín, không chạm.

Từ những ngày đầu, Thạch An luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Với mục đích hoàn thiện sản phẩm. Cuối cùng, Thạch An đã có riêng một quy trình sản xuất ổn định. Một sản phẩm có chất lượng cao. Đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Trong những năm qua, Thạch An không ngừng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng như cách thức phân phối.

THẠCH AN – SẠCH TỪ SẢN XUẤT, MÁT ĐẾN TẬN GAN