TIN TỨC

Thạch An Thực dưỡng – Lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe

Là sản phẩm mới của nhà Thạch An, Thạch An Thực Dưỡng liệu có điểm gì đột phá so với các sản phẩm cùng thương hiệu không? Để đi tìm câu trả lời, hãy cùng Thạch An khám phá qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Thạch An Thực Dưỡng - sản phẩm mới nhà Thạch An

Thạch An thực dưỡng là gì?

Thạch An thực dưỡng là gương mặt mới trong menu của nhà THẠCH AN-CAOBANGFOOD. Cũng như những sản phẩm khác nhà Thạch An, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo bí quyết phương thức chế biến thảo mộc gia truyền cùng tỷ lệ tinh chất thạch đen đậm đặc. Có 1 điểm đặc biệt duy nhất chỉ có ở Thạch An thực dưỡng đó là: đây là sản phẩm chay không đường

Tham khảo: Hồ sơ tự công bố sản phẩm Thạch An Thực Dưỡng 

Tuy đây là dòng thạch đen không đường nhưng khi ăn mọi người sẽ cảm nhận được vị ngọt nhất định. Thế nhưng vị ngọt này không đến từ đường mía. Mà là xuất phát từ cam thảo cũng như lá cỏ ngọt.

Cỏ ngọt là 1 chất làm ngọt tự nhiên, không chứa calo. Chính vì thế, đây là loại gia vị được sử dụng khá phổ biến trong chế độ dành cho người giảm cân hay ăn kiêng.

Có thể nói rằng, Thạch An Thực dưỡng chính là sản phẩm hội  tụ đủ “ba không”: không chất phụ gia, không chất bảo quản và không đường.

Thach-an-thuc-duong-la-gi

Thương hiệu Thạch An – CAOBANGFOOD có uy tín hay không?

Thạch An – CAOBANGFOOD là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thạch đen sạch. Là thương hiệu chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Sau thành công đó chính là cả một quá trình nghiên cứu và không ngừng cải thiện sản phẩm. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Thạch đen Cao Bằng của Thạch An đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất thạch đen sương sáo

Thạch An có thể tự hào khi nói rằng:

  • Thạch An là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất thạch đen sạch.
  • Thạch An đưa cái tâm vào sản xuất. Đặt sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố hàng đầu.
  • Công nghệ đầu tư hiện đại. Dây chuyền sản xuất khép kín, không chạm.
  • Mọi khâu đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho tới khi thành phẩm xuất xưởng.

Thạch An Thực Dưỡng đem lại lợi ích gì cho sức khỏe?

Sản phẩm Thạch An thực dưỡng bản chất là thạch đen sương sáo không đường. Chính vì thế, khi tiêu thụ món ăn này, sẽ mang lại cho sức khỏe những lợi ích như:

  • Cung cấp các giá trị về mặt dinh dưỡng. Thạch đen ít calo nhưng lại đa dạng về mặt dinh dưỡng. Vì thế, mọi người có thể thêm thạch đen vào các bữa phụ của mình.
  • Giữ dáng, giảm cân. Vì là sản phẩm không đường, chứa lượng calo vô cùng thấp. Nên mọi người có thể bổ sung thêm thạch đen như một món phụ trong ngày. Thạch đen khá dễ ăn cũng như rất dễ kết hợp cùng nguyên liệu khác. Chính vì thế, mọi người có thể sáng tạo ra những món ăn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hoặc tham khảo các món ăn làm từ thạch đen tại đây. 
  • Ngăn ngừa ung thư. Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. Trong sương sáo có chứa hợp chất isokandrodrendrin và tetrandrine S-S. Các chất này có chức năng tiêu diệt các tế bào gây hại và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. 
  • Kháng khuẩn. Hàm lượng diệp lục có trong sương sáo như 1 chất kháng sinh. Có vai trò chống lại các vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Chống oxy hóa, chống phóng xạ…
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Trong thạch đen chứa chất chống phân ly tự nhiên, ức chế glycation nâng cao. Qua đó, trì hoãn và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Sản phẩm Thạch An Thực dưỡng dành cho ai?

Thạch An sẽ điểm qua 1 chút về hàm lượng dinh dưỡng của Thạch An Thực dưỡng

  • Năng lượng: 2kcal/ 100g
  • Hàm lượng carb: 2,15%
  • Hàm lượng chất xơ thô: 0,39%
  • Hàm lượng Lipid: 0,06%
  • Hàm lượng protein: 0,25%
  • Hàm lượng đường tổng: 0,13%.

Như đã đề cập ở trên, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là sản phẩm không đường. Về bản chất, đây cũng là món thạch đen sương sáo được rất nhiều người ưa thích. Chính vì thế, THẠCH AN THỰC DƯỠNG chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả mọi người.

Về cơ bản, thạch đen có đường cũng không chứa nhiều calo. Và sản phẩm mới của Thạch An – Thạch An thực dưỡng là sản phẩm hoàn toàn không đường và healthy 100%. Chính vì thế mà lượng calo giảm đi đáng kể. 100g thạch đen không đường chỉ khoảng 2g calo. Đây chính là bữa phụ hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, ăn chay hay mắc bệnh liên quan tới đường huyết.

Hơn nữa, ta có thể thấy ngay trên bao bì sản phẩm có ghi “Sương sáo cho người kiêng đường”. Vậy nên, người ăn kiêng, ăn chay hay người mắc bệnh tiểu đường hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Ngoài ra, để đưa sản phẩm có thể tới gần hơn người tiêu dùng, Thạch An cũng tặng thêm một gói nước đường hương chuối đi kèm với sản phẩm. Mọi người sẽ có thêm sự lựa chọn, có thể giữ vị nguyên bản của thạch đen không đường. Hoặc ăn cùng gói nước đường đi kèm để tăng thêm vị ngọt. 

mua-thach-an-o-dau-uy-tin

Làm thế nào để mua sản phẩm của Thạch An

Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm Thạch An thực dưỡng nói riêng, hay các sản phẩm của nhà Thạch An nói chung, mọi người có thể truy cập trực tiếp website: https://thachan.vn/category/tin-tuc

Để mua hàng, quý khách có thể tham khảo: 

  • Đối với khách có nhu cầu mua lẻ ở nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thạch An nhận đơn tối thiếu 200k+ 20k phí ship.
  • Đối với khách ngoại thành và các tỉnh. Thạch An nhận đơn tối thiểu 800k+ phí gửi xe. Đồng thời, Thạch An hỗ trợ 50k phí gửi xe/ đơn hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Thạch An cũng đã phủ sóng tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại các hệ thống siêu thị AEON, BigC, Winmart/Winmart+, Co.opMart; Co.opfood; Lotte; BRG Mart; Kingfood Mart; Family Mart; MEGA  MARKET; BSMart; 7 Eleven… Cũng như các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Chi tiết toàn bộ hệ thống phân phối Thạch An: https://thachan.vn/tin-tuc/he-thong-phan-phoi-thach-den-thach-an.html

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ cho Thạch An.

Thạch An luôn sẵn sàng giải đáp và hy vọng rằng sẽ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng!

Thạch An~ An tâm khi chọn. An lành khi ăn!