TIN TỨC

Thạch An thực dưỡng sản phẩm ăn kiêng cho vóc dáng thon thả

Chế độ ăn thực dưỡng là một chế độ ăn mới nổi cách đây không lâu. Tuy nhiên, nó vẫn còn khá mới mẻ với một số người. Nắm bắt được xu hướng đó, CAOBANGFOOD đã nghiên cứu cho ra thị trường sản phẩm THẠCH AN THỰC DƯỠNG – Sương sáo không đường, sản phẩm dành cho người ăn kiêng lành mạnh để vóc dáng thon thả hơn.

sản phẩm chay dành cho người ăn kiêng

Chế độ ăn thực dưỡng là gì? ăn kiêng là gì?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu thực dưỡng là gì?

“Thực dưỡng” thì “thực” có nghĩa là ăn – một hoạt động giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất thông qua con đường ăn uống. Còn “dưỡng” được hiểu là quá trình dùng các chất đã hấp thụ đó để đáp ứng mục đích, nhu cầu cho cơ thể. Hay nói cách khác, thực dưỡng là phương pháp dưỡng sinh thông qua việc ăn uống.

Ăn kiêng là gì?

Khi nhắc đến ăn kiêng người ta thường nghĩ đến việc không ăn uống để giảm trọng lượng dư thừa.

Ngày nay, do hiện trạng thừa cân béo phì xảy ra ngày càng nhiều. Nên hầu như mọi người thường lựa chọn các phương pháp ăn kiêng để giảm cân, cải thiện vóc dáng như mong muốn. Và ăn kiêng được xem là việc hạn chế ăn uống trong một khoảng thời gian nào đó nhằm mục đích giảm lượng calo nạp vào cơ thể để vóc dáng thêm phần khỏe mạnh và đẹp hơn.

Thạch An thực dưỡng là gì?

Thạch An thực dưỡng là gương mặt mới trong menu của nhà THẠCH AN-CAOBANGFOOD. Cũng như những sản phẩm khác nhà Thạch An, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là sản phẩm chay không đường. Được điều chế với tỷ lệ tinh chất cây thạch đen đậm đặc kết hợp với bí quyết phương thức chế biến thảo mộc gia truyền, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Tạo nên dòng sản phẩm Thạch đen thực dưỡng cao cấp, tốt cho sức khỏe người dùng.

Cây thạch đen là 1 vị thuốc trong điều trị bệnh tiểu đường, nên khi chế biến Thạch hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp với vị ngọt thảo mộc, không dùng phụ gia thực phẩm không chất bảo quản thì Thạch An thực dưỡng giữ nguyên được tính thảo dược. Rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường dùng làm thực phẩm bổ sung trong điều trị bệnh.. Khi ăn xong có vị ngọt hậu vị trong miệng, đủ để cuốn hút cả những người khó tính nhất.

Lợi ích của sương sáo nói chung cũng như sản phẩm Thạch An thực dưỡng

Lợi ích của thạch đen sương sáo

Thanh nhiệt cơ thể, topping giải khát số 1

Sương sáo có tác dụng giúp thanh nhiệt cơ thể. Sương sáo được dùng để giải cảm do nắng nóng, điều hòa huyết áp. Sương sáo được yêu thích bởi rất nhiều người khi mùa nắng nóng tới và lại tốt cho sức khỏe nhất là với phụ nữ và các em nhỏ.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Sương sáo giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, rất nhuận tràng. Các chất có trong lá sương sáo như hợp chất alkaloid, vitamin nhóm B, C có thể khắc phục các vấn đề về tiêu chảy. Giúp cho người bệnh tiểu đường có thêm sản phẩm phù hợp trong khẩu phần ăn đỡ nhàm chán để điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ trong sương sáo có thể làm sạch cơ quan tiêu hóa. Do đó, các vấn đề về tiêu hóa, chẳng hạn như táo bón, ợ nóng và tiêu chảy có thể được giảm bớt bằng cách sử dụng sương sáo.

Giúp giảm cân hiệu quả rất phù hợp với người ăn kiêng

Với chỉ số năng lượng thấp, ít calo nhưng lại rất giàu chất xơ nên khi ăn sương sáo có cảm giác no lâu, giúp ta hạn chế hoặc không còn muốn ăn vặt. Đó là lý do Thạch đen là món ăn rất tốt để giảm cân, phù hợp cho người ăn kiêng

Không những vậy, gần đây sương sáo còn được sử dụng như sản phẩm chay trong chế độ ăn chay của các chùa chiền, phật tử. Rất nhiều người đã tìm mua sản phẩm sương sáo không đường. Trong đó, ngoài những bệnh nhân tiểu đường tìm mua ăn kiêng thì có nhiều người trẻ tìm đến sp sương sáo không đường. Do vậy, CAOBANGFOOD sản xuất thêm dòng sản phẩm THẠCH AN THỰC DƯỠNG – Sương sáo không đường để đáp ứng nhu cầu đó.

Lợi ích khác mà Thạch An thực dưỡng mang lại

Cũng như những sản phẩm khác nhà Thạch An, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là dòng sản phẩm cao cấp. Được sản xuất theo bí quyết phương thức chế biến thảo mộc gia truyền. Cùng tỷ lệ tinh chất thạch đen đậm đặc phối kết hợp với các vị thảo mộc thiên nhiên tốt cho sức khỏe con người. Có 1 điểm đặc biệt duy nhất chỉ có ở Thạch An thực dưỡng đó là: Đây là sản phẩm chay, thuần chay, không đường, khi ăn ngọt hậu vị của thảo mộc. Được coi là thực phẩm chức năng của bệnh nhân tiểu đường dùng ăn hàng ngày để điều trị bệnh lý. Bạn nào có bệnh lý hãy ăn và kiểm tra cơ thể sau 1 tháng thì rõ.

Khi thưởng thức Thạch An thực dưỡng, mọi người vẫn thấy vị ngọt nhất định. Thạch An dùng vị ngọt thảo mộc thay cho đường mía để làm nên dòng sản phẩm healthy. Với chỉ số năng lượng rất thấp, tốt cho người ăn kiêng có thể kiểm soát được cân nặng.

thạch an thực dưỡng

Mua Thạch An thực dưỡng ở đâu? Có uy tín không?

Thạch An – CAOBANGFOOD là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thạch đen sạch. Là thương hiệu chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Sau thành công đó chính là cả một quá trình nghiên cứu và không ngừng cải thiện sản phẩm. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Thạch đen Cao Bằng của Thạch An đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất thạch đen sương sáo .

Thạch An có thể tự hào khi nói rằng:

  • Thạch An là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất thạch đen sạch.
  • Thạch An đưa cái tâm vào sản xuất. Đặt sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố hàng đầu.
  • Công nghệ đầu tư hiện đại. Dây chuyền sản xuất khép kín, không chạm.
  • Mọi khâu đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho tới khi thành phẩm xuất xưởng.

Mua sản phẩm Thạch An ở đâu?

Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm Thạch An thực dưỡng nói riêng, hay các sản phẩm của nhà Thạch An nói chung, mọi người có thể truy cập trực tiếp website: https://thachan.vn/category/tin-tuc

Để mua hàng, quý khách có thể tham khảo:

Đối với khách có nhu cầu mua lẻ ở nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thạch An nhận đơn tối thiếu 200k+ 20k phí ship.

Đối với khách ngoại thành và các tỉnh. Thạch An nhận đơn tối thiểu 800k+ phí gửi xe. Đồng thời, Thạch An hỗ trợ 50k phí gửi xe/ đơn hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Thạch An cũng đã phủ sóng tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại các hệ thống siêu thị AEON, BigC, Winmart/Winmart+, Co.opMart; Co.opfood; Lotte; BRG Mart; Kingfood Mart; Family Mart; MEGA MARKET; BSMart; 7 Eleven… Cũng như các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Chi tiết toàn bộ hệ thống phân phối Thạch An: https://thachan.vn/tin-tuc/he-thong-phan-phoi-thach-den-thach-an.html

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ cho Thạch An.

Thạch An luôn sẵn sàng giải đáp và hy vọng rằng sẽ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng!