TIN TỨC

Thạch An thực dưỡng – Sương sáo không đường, sản phẩm healthy tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Hiện nay, người dùng càng ngày càng nâng cao nhận thức về sức khỏe. Bên cạnh việc quan tâm đến tập luyện thể thao, nhiều người đã chú trọng đến việc lựa chọn các thực phẩm tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là các loại thực phẩm không đường, có lợi cho sức khỏe người dùng. Nắm bắt được xu hướng đó, Thạch An CAOBANGFOOD tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. Vẫn là thạch đen sương sáo được người Việt tin dùng, dòng sản phẩm mới Thạch An thực dưỡng – Sương sáo không đường. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ sản phẩm mới Thạch An thực dưỡng này qua bài viết dưới đây nhé.

Thạch An thực dưỡng- sương sáo không đường

Lợi ích của Thạch đen sương sáo

Với rất nhiều lợi ích khi sử dụng, nên thạch đen là món ăn rất được yêu thích. Các lợi ích kể đến như:

Thanh nhiệt cơ thể, giúp giải khát tốt nhất mùa hè

Sương sáo có tác dụng giúp thanh nhiệt cơ thể. Sương sáo được dùng để giải cảm do nắng nóng, điều hòa huyết áp. Sương sáo được yêu thích bởi rất nhiều người khi mùa nắng nóng tới và lại tốt cho sức khỏe nhất là với phụ nữ và các em nhỏ.

Sương sáo không chỉ là thứ nước giải khát thông thường mà còn là một tân dược. Vì theo Đông Y, lá sương sáo có vị ngọt, tính mát, có tác dụng giải nhiệt, giúp các quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra dễ dàng, là 1 vị thuốc chữa bệnh tiểu đường, an thai, ổn định huyết áp… vì thế mà sương sáo thường được sử dụng như món ăn, thức uống giải nhiệt trong những ngày hè oi bức, nóng nực.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Sương sáo giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, rất nhuận tràng. Các chất có trong lá sương sáo như hợp chất alkaloid, vitamin nhóm B, C có thể khắc phục các vấn đề về tiêu chảy. Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ trong sương sáo có thể làm sạch cơ quan tiêu hóa. Do đó, các vấn đề về tiêu hóa, chẳng hạn như táo bón, ợ nóng và tiêu chảy có thể được giảm bớt bằng cách sử dụng sương sáo

Giúp giảm cân hiệu quả

Với chỉ số năng lượng thấp, ít calo nhưng lại rất giàu chất xơ nên khi ăn sương sáo có cảm giác no lâu, giúp ta hạn chế hoặc không còn muốn ăn vặt. Đó là lý do Thạch đen là món ăn rất phù hợp với chế độ giảm cân.

Không những vậy, gần đây sương sáo còn được sử dụng như sản phẩm chay trong chế độ ăn chay của các chùa chiền, phật tử. Rất nhiều người đã tìm mua sản phẩm sương sáo không đường. Trong đó, ngoài những bệnh nhân tiểu đường tìm mua ăn kiêng thì có nhiều người trẻ tìm đến sp sương sáo không đường. Do vậy, CAOBANGFOOD sản xuất thêm dòng sản phẩm THẠCH AN THỰC DƯỠNG – Sương sáo không đường để đáp ứng nhu cầu đó.

lợi ích của Thạch An thực dưỡng

Thạch An thực dưỡng có gì đặc biệt

Hiện nay các lò THẠCH ĐEN thủ công ăn mọc ra rất nhiều, họ sản xuất THẠCH ĐEN với hàm lượng đường mía rất ngọt là loại thạch đen phổ biến đang trên thị trường. Nhưng THẠCH ĐEN của THẠCH AN CB FOOD  sản xuất theo phương phương pháp khác biệt, luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Cũng như những sản phẩm khác nhà Thạch An, THẠCH AN THỰC DƯỠNG là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo bí quyết phương thức chế biến thảo mộc gia truyền cùng tỷ lệ tinh chất thạch đen đậm đặc phối kết hợp với các vị thảo mộc thiên nhiên tốt cho sức khỏe con người. Có 1 điểm đặc biệt duy nhất chỉ có ở Thạch An thực dưỡng đó là: đây là sản phẩm chay, thuần chay, không đường, khi ăn ngọt hậu vị của thảo mộc. Được coi là thực phẩm chức năng của bệnh nhân tiểu đường dùng ăn hàng ngày để điều trị bệnh lý. Bạn nào có bệnh lý hãy ăn và kiểm tra cơ thể sau 1 tháng thì rõ.

Khi thưởng thức Thạch An thực dưỡng, mọi người vẫn thấy vị ngọt nhất định. Thạch An dùng vị ngọt thảo mộc thay cho đường mía để làm nên dòng sản phẩm healthy. Với chỉ số năng lượng rất thấp, tốt cho người ăn kiêng có thể kiểm soát được cân nặng.

Ngoài ra, Thạch An thực dưỡng cũng như Thạch đen thông thường nên rất giàu chất xơ lại không đường. Vậy nên nó rất tốt cho người bệnh lý tiểu đường kiểm soát đường huyết. Khi mới tung ra thị trường đã được nhiều khách hàng có bệnh lý tiểu đường tin tường và tìm mua.

Thạch An thực dưỡng 230g

Thạch An thực dưỡng là sản phẩm đúng xu hướng thời đại

Hiện tại CAOBANGFOOD đóng gói làm 2 size là 480g/ hộp và 230g/ hộp. Tùy theo mức độ sử dụng của khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Dù là sản phẩm sương sáo không đường nhưng CAOBANGFOOD vẫn tặng kèm theo 1 gói nước đường hương chuối. Để Khách hàng mua về có các thành viên trong gia đình không ăn kiêng cùng ăn, muốn ăn ngọt thơm hơn thì có gói gia vị ngọt mix kèm.

thạch an thực dưỡng 480g

Thực phẩm có Chỉ số năng lượng thấp có lợi ích gì?

Theo quy chuẩn thì 1g thực phẩm cung cấp ít hơn 1,5kcal gọi là thực phẩm năng lượng thấp. Nếu 1g cung cấp 1,5 – 4kcal thì được coi là thực phẩm có năng lượng trung bình. Còn 1g cung cấp trên 4kcal thì là thực phẩm cao năng lượng.

Và theo kết quả từ viện nghiên cứu thì 100g thạch đen mới có 27Calo tương đương 1g thạch đen chưa đến 1kcal. Vậy nên thạch đen là thực phẩm có chỉ số năng lượng thấp

Lợi ích của thực phẩm năng lượng thấp

Vì chứa ít năng lượng trong khi lại chiếm một khối lượng hay thể tích lớn. Thực phẩm thấp năng lượng giúp cho người sử dụng “mau no, lâu đói”, mà không bị nạp quá nhiều năng lượng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc dư cân, béo phì.

Chính vì đó mà Thạch An thực dưỡng được tìm mua rất nhiều đặc biệt là các bạn trẻ.

Mua Thạch An thực dưỡng ở đâu uy tín?

Tuy là dòng sản phẩm mới của nhà Thạch An, nhưng Thạch An thực dưỡng đã có trên kệ trong hầu hết các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc như: WinMart, siêu thị mini WinMart +, Big C, AEON, GO!,..

Thạch An thực dưỡng hay bất kì sản phẩm nào của Thạch An đều luôn đảm bảo vệ sinh ATTP.

KQPT Thạch thực dưỡng (25.8.23-25.8.24)

Trên là kết quả phân tích được Trung tâm phân tích và Giám định thực phẩm Quốc Gia giám định. Thạch An thực dưỡng được kiểm chứng các chỉ số như năng lượng, chất xơ, chất béo,.. Tất cả đều đảm bảo an toàn cho người dùng.

KQPH Thạch An thực dưỡng

Thạch An luôn đi đầu trong sản xuất và nghiên cứu về Thạch đen. Sản phẩm của Thạch An luôn hướng tới người dùng.

Thạch An – An tâm khi chọn, an lành khi ăn

Hãy theo dõi web: thachan.vn để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé.