TIN TỨC

Thạch đen THẠCH AN – An tâm khi chọn an lành khi ăn

Thạch đen THẠCH AN là thạch đen có đường , vị ngọt nhẹ của đường cát vàng thanh mát. Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên: Cây thạch đen của tỉnh Cao Bằng. Năm 2020, THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Thạch đen sạch, an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản. 

THẠCH AN Caobangfood

Thạch đen THẠCH AN có tốt không?

Thạch đen THẠCH AN được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Đó là cây thạch đen của tỉnh Cao Bằng trồng trên miền núi mỗi năm 1 vụ thôi. Cây thạch đen có tên khoa học là cây sương sáo.

Trong đông y, người ta dùng cây thạch đen làm vị thuốc chữa bệnh tiểu đường, cao huyết áp, phòng trị cảm mạo, chống oxy hóa, phòng chống phóng xạ.

Khi cây thạch đen được Caobangfood chế biến theo bí kíp gia truyền, không sử dụng phụ gia và chất bảo quản. Vì vậy sản phẩm Thạch đen giữ nguyên được tính thảo dược của nó. Khi ăn Thạch đen THẠCH AN bạn sẽ cảm nhận được ngay. Rất mát gan, cực nhuận tràng, đẹp da và phù hợp với mọi người ( kể cả phụ nữ mang thai, trong thời gian ở cữ). Người bị nhiệt miệng do nóng gan, ăn thạch đen sẽ mau khỏi gấp nhiều lần. Tuổi dậy thì cơ thể phát triển nhanh, gan nóng, dễ sinh ra mụn trứng cá. Ăn thạch đen hợp lý sẽ giúp giảm mụn, tốt cho da. Các chị em muốn giảm cân, ăn kiêng thì thạch đen chính là món ăn hết sức tuyệt vời.

THẠCH AN từ khi cho ra đời sản phẩm đầu tiên đến nay vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng. THẠCH AN luôn giữ được uy tín của mình. Đến năm 2020, thì THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về nghiên cứu và sản xuất sản phẩm về thạch

Sản phẩm Thạch đen THẠCH AN có gì?

THẠCH AN luôn là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm về thạch. Cứ mỗi sản phẩm mới ra của THẠCH AN đều được đánh giá rất cao. Và được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng, sản phẩm nào cũng thành HOT TREND

  1. Thạch ăn liền THẠCH AN

Sản phẩm gồm các size: 950g, 750g, 480g, 230g/ hộp. Các sản phẩm dùng hộp giấy tròn nắp nhựa. Riêng sản phẩm 750g/ hộp là dùng bao bì hộp giấy kín đáy vuông.thạch đen thạch an

    2. THẠCH AN – gói nguyên liệu tự làm

Hình ảnh nếp nhà sàn thân thuộc với đồng bào vùng nguyên liệu THẠCH đen Cao Bằng. Người con gái vùng Thạch có làn da trắng hồng mịn màng thách thức với ánh nắng và thời gian.

Sản phẩm rất tiện lợi cho những bạn đam mê nấu nướng. Thích tự tay chế biến theo ý thích của mình.

Gói nguyên liệu của THẠCH AN 200g/ gói. 1 gói có thể nấu được 1.8 – 2.5kg thạch thành phẩm. Hạn sử dụng là 1 năm từ ngày sản xuất,dễ vận chuyển, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

gói nguyên liệu thạch an thạch đen

     3. Thạch đen trân châu

Thạch đen trân châu

Thạch đen trân châu vừa tung ra thị trường đã thành HOT TREND luôn. Đủ thấy đây là 1 sản phẩm rất chất lượng của THẠCH AN.

Sự kết hợp tuyệt vời của thạch non với trân châu. Hòa quyện với sữa dừa thơm ngon được mix sẵn trong mỗi hộp. Đã tạo nên 1 hương vị vô cùng hấp dẫn và là món ăn rất nghiền với các bạn trẻ.

   4. SIRO THẠCH AN

Cũng giống như Thạch đen trân châu, Siro THẠCH AN khi được tung ra thị trường cũng tạo 1 làn gió mới mẻ cho ngành đồ uống đóng chai.

Siro THẠCH AN là 1 xu hướng XANH – lựa chọn an lành cho mọi gia đình. 

Sản phẩm là sự kết hợp tinh túy từ nguyên liệu RỪNG và BIỂN. Mang lại cho thực khách thức uống bổ dưỡng, mát lành rất tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm có 2 dạng chai và ly:

Mua Thạch đen THẠCH AN ở đâu uy tín?

Sản phẩm của THẠCH AN hiện có mặt ở toàn bộ hệ thống siêu thị của WinMart, WinMart +, AEON, Big C,…

Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên website: thachan.vn với chỉ tiêu tối thiểu:

  • Đối với khách hàng mua lẻ ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship
  • Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh. THẠCH AN nhận đơn tối thiểu 800k + phí gửi xe. THẠCH AN hỗ trợ 50k phí gửi xe cho mỗi đơn hàng.

Hoặc gọi điện tới:

 Hotline:       0366 808 686

 Miền Bắc:   0888 238 761

 Miền Nam:  0941 179 518