TIN TỨC

Thạch đen THẠCH AN đã có mặt ở siêu thị TOMITA MART

THẠCH AN – CAOBANGFOOD không ngừng mở rộng đối tác kinh doanh. THẠCH AN xây dựng hệ thống phân phối tại các siêu thị trên toàn Quốc. Điểm đến tiếp theo của Thạch An chúng tôi là hệ thống siêu thị TOMITA MART.

thạch đen thạch an tại tomita

TOMITA MART đã có bán THẠCH AN

THẠCH AN là thương hiệu số 1 về Thạch tại Việt Nam. THẠCH AN hiện đang được bày bán ở hầu hết các chuỗi siêu thị lớn, uy tín nhất trên Toàn Quốc. Không để khách hàng gặp khó khăn để mua những sản phẩm chất lượng của THẠCH AN. Chúng tôi đã liên kết với chuỗi siêu thị TOMITA MART, các bạn có thể ra TOMITA MART gần nhất để mua những sản phẩm của THẠCH AN

Sản Phẩm của THẠCH AN có tại TOMITA

Với thời tiết đang vào hè nóng nực khiến chúng ta mất dễ đi nguồn năng lượng, cơ thể mất nước. Để vừa giải khát tức thì, lại vừa cung cấp 1 lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức 1 ly Siro THẠCH AN, 1 hộp Thạch đen trân châu THẠCH AN.

THẠCH AN là sản phẩm vô cùng thanh mát với vị ngọt tự nhiên, không chất bảo quản, thơm mát nhẹ nhàng, thêm chút đá giúp giải khát tức thì, cung cấp nguồn năng lượng hao hụt.

Giờ đây bạn không cần phải đi xa nữa khi mà TOMITA ngay gần nhà. Nhanh chân ghé qua TOMITA mua sản phẩm THẠCH AN bạn nhé.

TOMITA THẠCH AN

Hệ thống phân phối thạch đen THẠCH AN

Trước khi có mặt tại TOMITA thì THẠCH AN đã được phân phối trên hầu hết tại các siêu thị. Kể đến như: WinMart, siêu thị mini WinMart +, Big C, AEON, GO!, Top Market, Co.op Mart, Co.op Food, Lotte Mart, SaTraMart, SaTraFood, JMart, HaproFood, BRGMart, FamilyFoods Market, Mekong Market, KingFood Mart, 7Eleven, Bách Hóa Xanh, Nova Market, CitiMart, UnoMart, EcoMart, Đức Thành Mart,..Ở đâu có hệ thống các siêu thị này đều có bán sản phẩm THẠCH AN.

Quý khách hàng cũng có thể mua THẠCH AN tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch. Như: Sói Biển, Bác Tôm, BigGreen, LeverFood, Tâm Đạt hữu cơ, Farmers Market, Nông Sản Nhà Quê, Nông Sản Sạch.

Hoặc đặt hàng mua online trên các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,..

Và trên nền tảng giao hàng công nghệ như: NowFood, GrabFood, GoJek,

THẠCH AN: An tâm khi chọn, an lành khi ăn.