TIN TỨC

THẠCH ĐEN THẠCH AN – MÓN ĂN TỐT CHO SỨC KHỎE

Với lợi thế về cây đặc sản của núi rừng Đông Bắc – cây thạch đen. Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Cao Bằng đã nghiên cứu sản xuất, chế biến các sản phẩm thạch đen mang thương hiệu Thạch An – An tâm khi chọn, an lành khi ăn. Đây là sản phẩm thạch đen sạch, an toàn và được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia. Từ năm 2016 đến nay, các sản phẩm THẠCH AN được phân phối rộng khắp trong tất cả các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, siêu thị của doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trên toàn Quốc. Ngoài ra, còn được phân phối trên các kênh thương mại điện tử uy tín. Ngày 15/12/2023 sản phẩm Thạch An- Caobangfood vinh dự được Bộ Công thương chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc Gia năm 2023.

Mới đây, ngày 14/03/2024 Caobangfood đã được vinh danh, nhận giải thưởng: “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024” do Người tiêu dùng bình chọn.

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Cao Bằng thành lập tại Cao Bằng năm 2011. Để thuận lợi về giao thông logictic, tiện phân phối hàng hoá đi các tỉnh thành trong cả nước. Năm 2014 Caobangfood chuyển về tỉnh Bắc Ninh gần Quốc Lộ 18.

Thạch An ra mắt thị trường từ đầu năm 2015, sản phẩm đã tạo được uy tín và bước đột phá lớn với sản phẩm thạch đen sạch, được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên – cây thạch đen (cây sương sáo).

Bên cạnh nhãn hiệu Thạch An, Caobangfood có thêm nhãn hiệu Boonghey cho dòng sản phẩm không đường dành cho người ăn kiêng. Đến nay, Caobangfood cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm khác từ cây thạch đen hợp thị hiếu người tiêu dùng và tốt cho sức khoẻ.

Sản phẩm Thạch An ra đời tạo mốc son lớn cho ngành sản xuất thạch đen sạch, an toàn, để người tiêu dùng có thêm địa chỉ xanh tin cậy . Góp phần quan trọng thúc đẩy cả vùng Đông Bắc Bộ bừng tỉnh sau giấc ngủ dài khi mà nàng Thạch Tiên Thảo ( tên gọi khác của thạch đen) được đánh thức tiềm năng, giúp xoá đói giảm nghèo và làm giầu cho đông đảo người dân vùng Đông Bắc Bộ – vùng cây nguyên liệu thạch đen ( Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn)

Đồng thời là sản phẩm dẫn, đưa du khách đến với Cao Bằng du lịch, tạo sinh kế cho người dân bản địa.

Đó là sứ mệnh của Caobangfood !