TIN TỨC

Thạch đen topping – Topping quốc dân của mùa hè

Thạch đen topping – trợ thủ đắc lực cho dòng thức uống như chè,sữa chua, sữa đậu nành, tào phớ,.. Hay còn được làm topping chính trong các món thạch khác như: thạch dừa, thạch găng,.. Trong bài viết này, Thạch An cùng các bạn tìm hiểu xem vì sao Thạch đen lại được mệnh danh là:” topping quốc dân” nhé.

Topping là gì

Nếu bạn là người yêu mến ẩm thực, đặc biệt là tín đồ ăn vặt. Thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cụm từ “topping”. Vậy topping là gì?

Topping là từ dùng để chỉ nhũng loại thức ăn đặt trên 1 loại thức ăn khác. Vì vậy mà thạch đen chính là topping loại 1 hợp với tất cả các món ăn vặt mùa hè.

Thạch đen luôn là topping được yêu mến hàng đầu. Vì nó vừa thơm ngon bỗ dưỡng, lại tốt cho sức khoẻ và rất tốt cho làn da của chị em. Thạch đen rất dễ nấu, học 1 lần là các bạn có thể nấu ngon lành rồi cho.

Xem thêm: cách nấu thạch đen sương sáo đơn giản tại nhà

1001 món thạch đen topping ngon miệng dễ làm

Mình nói ” một ngàn lẻ một” thực ra cũng chỉ cường hoá lên vậy thôi. Để chứng tỏ rằng món thạch đen này không những được làm nhiều toppting cho vô ván món, nhiều không kể hết. Mà còn lại rất ngon và được mọi người ưa chuộng.

  1. Thạch đen THẠCH AN 

thạch đen topping.

Chả cần phải thêm topping hay làm topping cho món gì. THẠCH AN có thể dùng ăn liền trực tiếp đã đủ hấp dẫn rồi. THẠCH AN được sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Khác với thạch đen truyền thống. THẠCH AN ăn liền có vị ngọt hơn, thơm hơn. Sản phẩm THẠCH AN luôn đứng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, rất an tâm khi thưởng thức.

Ngoài ra thạch đen THẠCH AN cũng được dùng như topping cho nhiều loại món.

2. Chè thạch đen nước dừa hạt chia

thạch đen topping

Với thời tiết vào hè nóng bức như thế này, được thưởng thức món chè thạch đen nước dừa hạt chia mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Các bạn có thể tự tay làm tại nhà.

3. Thạch đen sữa chua

thạch đen topping

4. Chè long nhãn hạt sen thạch đen

thạch đen topping

5. Chè đậu đỏ sương sáo

thạch đen topping

6. Nước sâm bí đao sương sáo hạt chia

thạch đen topping

7. Chè khoai lang tím thạch đen

thạch đen topping

8. Thạch đen trân châu

9. Flan bí ngô sương sáo sữa dừa

10. Thạch đen sữa tươi mật ong nước cốt dừa

Cách làm thạch sương sáo 7 cách làm thạch sương sáo Cách làm thạch sương sáo nước cốt dừa ngon bổ rẻ cach lam thach suong sao nuoc cot dua ngon bo re 7

  11. Sương sáo thạch dừa

thạch đen topping

  12. Sương sáo hạt chia

  13. Cafe sữa thạch đen

Cách Làm Trà Sữa Thạch Cà Phê Bằng Gelatin Dai Ngon

  14. Caramen trân châu thạch đen

15. Tào phớ thạch đen trân châu

Trên đây là những món ăn rất dễ làm và được nhiều người yêu thích. Kết hợp với thạch đen ( sương sáo) sẽ tạo ra món ăn mới thơm ngon bổ dưỡng, cảm giác khó quên.

Hiện tại Thạch đen của THẠCH AN rất phổ biến, có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Sản phẩm của THẠCH AN ra đời tạo dấu ấn quan trọng cho lĩnh vực sản xuất thạch đen an toàn. Để người tiêu dùng có thêm địa chỉ xanh tin cậy