TIN TỨC

Thạch đen trân châu – HOT TREND thị trường

Thạch đen, trân châu là 2 loại topping chưa bao giờ hết hot trên thị trường đồ uống. Thạch đen còn được gọi vui là “thạch quốc dân”, trân châu là loại topping ” vạn người mê’. Điều đặc biệt của 2 loại topping này là hợp với rất nhiều loại đồ uống: trà sữa, chè, sữa đậu nành,.. chính vì vậy THẠCH AN đã cho ra đời dòng sản phẩm rất thị trường ” Thạch đen trân châu”

thạch đen trân châu

Thạch đen trân châu – THẠCH AN tạo xu thế

Trân châu là gì? Nguyên liệu chính để làm trân châu?

Trân châu là một loại topping thường có dạng viên tròn được sử dụng cùng với rất nhiều loại đồ uống hay món ăn vặt. Trân châu rất được các bạn trẻ yêu thích và nổi lên từ khi trà sữa bắt đầu thịnh hành.

Hạt trân châu được làm từ bột năng ( 1 loại bột mỳ được làm từ củ sắn) . Loại bột này có khả năng tạo được độ đặc sánh, dai dẻo cho những viên trân châu.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có 1 số loại trân châu được làm từ bột konjac ( khoai nưa). Chúng thường có dạng thạch trong, giòn và được chế biến sẵn. Tuy hơi khác với loại trân châu truyền thống song hương vị mới lạ nên cũng rất được khách hàng yêu thích.

10 Cách làm trân châu đơn giản dễ thực hiện [Đã test] 06 / 2023

Điều gì khiên trân châu trở thành topping được yêu thích?

khi thưởng thức trân châu chúng ta sẽ cảm nhận được độ dẻo dai, ngọt nhẹ cùng hương thơm đặc trưng. Có 1 số loại trân châu bạn còn thấy được độ giòn giòn vô cùng hấp dẫn.

Nhờ hương vị thơm ngon, trân châu được sử dụng rất nhiều trong các loại đồ uống: trà sữa, chè, sữa tươi..hay các món ăn tráng miệng như: tào phớ, bánh flan, bánh gato,..khiến món ăn thêm ngon miệng, thêm mới lạ và đặc biệt.

Thạch đen trân châu THẠCH AN có gì đặc biệt?

Luôn đi đầu về mọi lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về thạch. THẠCH AN đã tạo ra cơn sốt đồ uống khi ra mắt sản phẩm “Thạch đen trân châu”

Thạch trân châu THẠCH AN được chế biến  theo công thức gia truyền, từ nguyên liệu tự nhiên không chất bảo quản. Chính vì vậy tất cả các bước đề cẩn thận từng chút một.

Thạch đen trân châu THẠCH AN luôn đặt vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Dây chuyền sản xuất thạch tự động hóa được khép kín. Quy trình sản xuất 1 chiều nên đảm bảo không có gì có thể xâm nhập vào được bên trong.

Từng chiếc ly, cốc đựng sản phẩm luôn được khử khuẩn sạch sẽ trước khâu  triết rót. Máy bơm tự động bơm thạch đen vào máy chiết rót rồi tự đóng gói cẩn thận.

Nếu được thưởng thức những mẻ thạch nóng hổi mới ra lò tại xưởng cũng là 1 trải nghiệm thú vị. Khi thạch còn nóng hổi sẽ thơm mùi đặc trưng sương sáo. Chất thạch mềm mượt, núng nính tạo cảm giác khó có thể cưỡng lại.

Thạch đen trân châu sản xuất theo dây chuyền tưởng dễ nhưng không hề dễ như sản phẩm chúng ta làm tại nhà. Để thạch ngon sánh mịn, bề mặt không tiết ra nước thì phải nhờ đội ngũ thợ lành nghề mới tạo ra được những mẻ thạch xuất sắc tới tay người tiêu dùng. Cung cấp tới hàng trăm siêu thị cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước.

Mua thạch đen trân châu THẠCH AN ở đâu?

Thạch đen trân châu THẠCH AN là sự kết hợp tuyệt vời của 2 loại topping hàng đầu. Vừa mềm mịn núng nính của thạch đen lại vừa dai, dẻo giòn giòn của trân châu. Có thể thêm sữa cốt dừa( Thạch An mix sẵn trong sản phẩm tuỳ khách hàng có thể sử dụng hoặc không). béo ngậy là món ngon chuẩn vị mà mùa hè bạn thường xuyên thưởng thức.

Thạch trân châu THẠCH AN của Caobangfood luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Độ ngọt vừa phải phù hợp cả với người ăn kiêng.

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm mang thương hiệu THẠCH AN của Caobangfood. Tại các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. 

Hoặc truy cập trực tiếp website của Thạch An: thachan.vn để đặt hàng:

  • Ship nội thành Hà Nội và Sài Gòn tối thiểu đơn 200k + 20k ship( free ship đơn từ 300k)
  • Ship ngoại thành, các tỉnh tối thiểu đơn 800k( Thạch An hỗ trợ 50k phí ship cho mỗi đơn hàng)