TIN TỨC

THẠCH AN NẤU BẰNG LÁ CÂY BỀ MẶT KHÔNG MỊN

Thạch đen Cao Bằng – Thạch An

THẠCH AN được nấu hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên đôi khi rót bề mặt hộp thạch không được mịn mà có bọt lá làm rỗ mặt thạch. Các bạn đừng nhầm tưởng đó là thạch mốc nhé ( nếu THẠCH mốc thì có màu xanh bề mặt hoặc mốc trắng bạn nhé). Còn mặt thạch rỗ lỗ có chỗ màu đen có chỗ màu nâu cánh rán – đó là đặc trưng của thạch nấu bằng NL tự nhiên ( lá cây thạch đen, sương sáo). Khi vòi chiết rót chảy to mạnh thì hộp thạch dễ bị sùi bọt khí bọt lá.

GIỐNG và KHÁC NHAU, ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM GIỮA HỘP GIẤY KÍN ĐÁY VUÔNG VỚI HỘP GIẤY TRÒN NẮP NHỰA:

Hộp giấy kín đáy vuông 480g/1 hộp (lớp bên trong tráng nhôm tiếp xúc với SP), date 30 ngày. Khi máy chiết rót dòng Thạch nóng xong (100 độ C) đẩy sang phần hàn kín miệng hộp luôn. Tiếp đó đưa ngay vào kho lạnh bảo quản thực phẩm. Hộp kín, nên tránh được mọi tác nhân ngoại cảnh. Sản phẩm bảo quản được lâu hơn rất nhiều so với hộp tròn.

Thạch An Không sử dụng chất bảo quản

NSX cam kết: Khách hàng có thể mang SP đi phân tích xét nghiệm khách quan. Nếu kết quả phân tích phát hiện chất bảo quản, chúng tôi thưởng 50 triệu đồng và thanh toán toàn bộ chi phí xét nghiêm sản phẩm. Ưu điểm của hộp giấy kín như đã nêu trên, dễ vận chuyển và bảo quản, khi thải ra môi trường thân thiện với môi trường. Đặc thù của thạch là đông rất nhanh nên phải chiết rót nóng ở nhiệt độ cao.

Hộp giấy kín lớp bên trong hộp là lớp tráng nhôm tiếp xúc với SP nên cực kỳ ATVSTP. Khi thải ra môi trường, rất thân thiện với môi trường. Ban đầu nghĩ là không tiện khi sử dụng nhưng lại tiện không tưởng. Bạn kéo tai mở hộp theo chiều mũi tên, lấy 1 phần ăn trước. Phần còn lại bạn gấp giấy hộp làm nắp cất bảo quản tủ lạnh. Hoặc bạn cắt đôi hộp giấy từ bên ngoài vỏ hộp, lấy 1 phần , phần còn lại bao màng thực phẩm cất tủ lạnh. Với bao bì này  bạn làm quà biếu rất tiện hoặc tích trữ ăn dần.

Bao bì bằng tô giấy thân thiện với môi trường

Tô giấy tròn nắp nhựa 480g/1 tô, date 10 ngày. Khi chiết rót tô tròn xong, đẩy vào kho lạnh bảo quản để thạch lạnh xong mới đậy nắp. Nếu đậy nắp ngay sau khi chiết rót nóng, thạch toát hơn nước làm nhem nắp – Khách chê bẩn.

Do vậy, hộp tròn là hộp không kín nên date ngắn. Sử dụng hộp giấy tròn nắp nhựa ( tô giấy) tiện lợi khi mở ăn và khi ăn không hết dễ đậy nắp bảo quản trong tủ lạnh. Nhược điểm: Khi vận chuyển dễ dập đáy tô, vỡ nắp nước dễ xâm nhập vào bên trong SP gây nhiễm chéo, dễ bị tác động của ngoại cảnh, phát thải ra môi trường 1 nắp nhựa.

Giá bán 2 loại vuông tròn như nhau, (cùng mã vạch và mã QR Corde ).

Hiện nay NSX mới sử dụng bao bì hộp giấy kín đáy vuông cho khu vực Miền Bắc.

Đặt hàng tại website: https://thachan.vn/