TIN TỨC

Boonghey SIRO THẠCH AN: Tân binh “vàng” của nhà Thạch An

Boonghey Siro Thạch An! Tân binh mới nổi trên thị trường giải khát Việt Nam

Boonghey SIRO THẠCH AN có gì mà “hot” tới vậy?

Thỏa cơn khát – mát vị Thạch An! Mát gan, nhuận tràng, lợi tiểu, bổ dưỡng. Với sự kết hợp tinh túy từ nguyên liệu RỪNG và BIỂN mang lại cho thực khách thức uống bổ dưỡng, mát lành. Với thành phần: Cốt thạch đen, hạt chia, rong biển.

Sản phẩm gồ cốt thạch đen thanh mát, rong biển giàu chất xơ, hạt chia đầy khoáng chất kết hợp cùng hương dầu chuối thơm lừng, tạo nên một sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường nước đóng chai.

Boonghey SIRO THẠCH AN dạng chai 300ml (lốc 6 chai) và dạng ly 200ml (lốc 4 ly).

Boonghey SIRO THẠCH AN: Luồng gió mới cho nền công nghiệp đồ uống – Xu hướng Xanh – Lựa chọn an lành!

Boonghey Siro Thạch An được chế biến ra sao?

Boonghey SIRO THẠCH AN: Được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên bản địa của núi rừng Đông Bắc – Món quà của Mẹ Thiên nhiên ban tặng!

boonghey siro Thạch An

Với cây thảo dược quý Thiên ban cho núi rừng Đông Bắc. CAOBANGFOOD chuyên tâm nghiên cứu chế biến các sản phẩm từ cây thạch đen. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng luồng gió mới trong ngành sản xuất đồ uống, thực phẩm sạch hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe con người. Không phụ gia, không chất bảo quản.

boonghey siro Thạch An

“Cây thạch đen còn được gọi là Tiên nhân đông, Sương sáo, Lương phấn thảo, Thủy cẩm,… Tên khoa học là Mesona chinensis thuộc họ Hoa môi (Lamiaceae). Cây thường được sử dụng để chế biến ra các món ăn có tác dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Cây thạch đen cũng được sử dụng như một vị thuốc. Theo Đông y, cây có vị ngọt, tính mát và không độc. Tác dụng của cây Thạch đen là giải thử và thanh nhiệt. Thường được dùng để chữa các bệnh như viêm khớp cấp, cảm mạo, đái tháo đường và huyết áp cao. Thạch đen được sử dụng ở dạng sắc là chủ yếu. Ngoài ra thảo dược này còn được nhân dân dùng để chế biến thạch ăn vào mùa hè giúp giải khát và thanh nhiệt.”

THẠCH AN – CAO BẰNG FOOD~Thương hiệu đến từ thiên nhiên

Cách thức mua hàng

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhà Thạch An, mọi người có thể truy cập website: https://thachan.vn/category/tin-tuc

THẠCH AN là nhãn hiệu sản phẩm thạch đen, mang ý nghĩa: “An tâm khi chọn, an lành khi ăn”. Đây cũng là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong ngành sản xuất thạch đen sạch, an toàn. Sản phẩm được khách hàng tin yêu lựa chọn là 1 sản phẩm ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Sản phẩm chay dành cho người ăn kiêng lựa chọn được nhận định là tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, các sản phẩm của Thạch An đã được phủ sóng tại hầu khắp các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Mọi người có thể chọn địa điểm gần nhất để mua sắm các sản phẩm của nhà Thạch An nhé!