TIN TỨC

Boonghey Siro Thạch An ~ Một sản phẩm sáng tạo nhà Thạch An

Boonghey? Bạn đã từng nghe qua từ này bao giờ chưa? Phải chăng đây là tên một địa danh? Hay nó là một lời chào dùng khi gặp mặt? Hoặc cũng có thể là tên của một món ăn? Nếu bạn có chung thắc mắc thì trong bài viết này, hãy cùng Thạch An tìm hiểu xem “Boonghey” thực chất là gì nhé!

1. Boonghey là gì?

Trong tiếng Tày Nùng, “Boonghey” có nghĩa là quê mình, chúng mình. Được người dân sử dụng khi họ nhắc đến mảnh đất Cao Bằng ruột thịt, thân thương. Nhắc tới Cao Bằng, sao có thể bỏ qua được thạch đen sương sáo – món ăn quen thuộc của người dân nơi đây! Và đã nói tới thạch đen sương sáo, không thể thiếu cái tên Thạch An. Nhãn hiệu thạch đen số 1 Việt Nam.

2. Thời điểm ra đời của Thạch An:

Nhãn hiệu Thạch An lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015. Lần xuất hiện này đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tiêu dùng của người Việt. Khi sản phẩm ra thị trường tạo 1 tiếng vang lớn và bước đột phá: Có sản phẩm thạch đen sạch, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong khi khách hàng đang rất bức xúc về việc tràn ngập thị trường là thạch đen sản xuất không an toàn, gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm THẠCH AN ra đời tạo dấu ấn quan trọng cho lĩnh vực sản xuất thạch đen sạch, an toàn. Để người tiêu dùng có thêm địa chỉ xanh tin cậy.

2.1. Lý do Thạch An sản xuất Boonghey?

  • Thạch An quan niệm rằng phải lấy cái tâm đặt vào chất lượng sản phẩm. Thương hiệu luôn nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường thạch của Việt Nam nhiều năm liền.
  • Thạch An đi đôi với sức khỏe. An tâm khi chọn, an lành khi ăn. Sản phẩm của Thạch An dành cho mọi đối tượng.
  • Thạch An là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất thạch đen sạch.
  • Sản phẩm nhà Thạch An được nhiều người yêu thích và tin dùng.

2.2. Boonghey chính thức ra mắt người tiêu dùng:

  • Thạch An luôn quan tâm tới sức khỏe người tiêu dùng. Và CAOBANGFOOD muốn nhiều hơn thế. Công ty luôn muốn dành cho khách hàng những điều tốt nhất.
  • Trải qua quá trình nghiên cứu và những phản hồi tích cực về thạch đen, công ty đã tung ra thị trường sản phẩm Boonghey Siro Thạch An.
  • Boonghey là sản phẩm dạng siro, kết hợp giữa thạch mềm và hạt chia.
  • Sản phẩm đã trở thành “làn gió mới” trên thị trường đồ uống.

boonghey của nhà Thạch An

3. Boonghey Siro Thạch An có tác dụng gì?

Đây là câu hỏi thường thấy khi người tiêu dùng bắt gặp một sản phẩm mới, nhất là của một thương hiệu vốn đã có tiếng trên thị trường tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua một vài lợi ích mà Boonghey Siro Thạch An đem lại dưới đây:

  • Boonghey vẫn giữ được tất cả những công dụng vốn có của nhà Thạch An.
  • Boonghey vốn được sản xuất từ cây thạch đen – loại cây có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cây thạch đen có vị ngọt, tính mát, không độc, được dùng trong các bài thuốc trị bệnh tiểu đường.
  • Trẻ nhỏ, người ăn kiêng hay người mắc các bệnh liên quan tới đường huyết có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

boonghey của nhà Thạch An

4. Bao bì của Boonghey Siro Thạch An

  • Boonghey nhà Thạch An được đóng dưới dạng chai(300ml) và dạng ly(200ml). Tiện lợi trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng
  • Vì không chứa chất bảo quản, ta cần lưu ý tới thời gian sử dụng của sản phẩm. Nên bảo quản lạnh, có thể ăn kèm sữa cốt dừa để hương vị trọn vẹn hơn.
  • Sản phẩm có thể ăn thay bữa sáng hoặc ăn vào bữa xế. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng. Hiệu quả chỉ đạt tốt nhất khi dùng ở liều lượng hợp lý.

5. Mua hàng qua đâu?

Mọi người có thể đặt hàng trực tiếp tại website: https://thachan.vn/

  • Đối với khách mua lẻ ở nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thạch An nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship.
  • Đối với khách ngoại thành và các tỉnh. Thạch An nhận đơn tối thiểu 800k+ phí gửi xe. Thạch An hỗ trợ 50k phí gửi xe/ đơn hàng.

Hoặc bạn có thể tìm thấy sản phẩm của nhà Thạch An tại hệ thống siêu thị BigC, AEON, Winmart/Winmart+,… các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ cho Thạch An.

Thạch An luôn sẵn sàng giải đáp và hy vọng rằng sẽ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng!

THẠCH AN tốt như vậy, hãy thử ngay hôm nay!