TIN TỨC

CAOBANGFOOD thay đổi dây chuyền công nghệ

CAOBANGFOOD thay đổi dây chuyền công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo quản an toàn vệ sinh thực phẩm, để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Quy trình sản xuất thạch đen THẠCH AN – CAOBANGFOOD

Thạch An – CAOANGFOOD là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất thạch đen sạch.

Khi chế biến, cây thạch đen sẽ được cắt nhỏ và đem rửa sạch. Cây sẽ được chứa trong những chiếc nồi có dung tích lớn để ninh lấy nước cốt. Hỗn hợp nước thạch sau khi ninh sẽ được lọc sạch và thêm bột lọc, bột năng theo tỷ lệ nhất định để thạch được sệt và sánh đặc hơn.

Dây chuyền sản xuất khép kín, không chạm

Từ những ngày đầu, Thạch An luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Với mục đích hoàn thiện sản phẩm. Cuối cùng, Thạch An đã có riêng một quy trình sản xuất ổn định. Một sản phẩm có chất lượng cao. Đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Trong những năm qua, Thạch An không ngừng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng như cách thức phân phối.

caobangfood dây chuyển khép kín không chạm

Thạch đen hay sương sáo rất dễ bị nhiễm khuẩn nếu không được sản xuất theo đúng quy chuẩn vệ sinh. Mắt thường rất khó để nhận biết được thạch có bị nhiễm khuẩn hay không. CAOBANGFOOD đã đầu tư hệ thống dây chuyền khép kín, không chạm. Hạn chế tối thiểu nhất sự xâm nhập của vi khuẩn. Công nhân đều phải mặc đồ bảo hộ, khử trùng trước khi vào nơi sản xuất. Ở khâu cuối cùng, công nhân sẽ tiến hành đưa thành phẩm về kho lạnh bảo quản.

Công nghệ chiết rót tự động, hiện đại

Nước thạch sẽ được rót vào bao bì. Bao bì của Thạch An cũng là một điểm đáng chú ý. Trước đây, khi người dân địa phương nấu thạch theo phương thức thủ công. Để định hình thạch, họ sẽ phải rót thạch vào các bao bì nhựa. Cách này khá bất cập ở chỗ. Nước thạch nóng nhưng lại đựng trong đồ nhựa. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, rất dễ gây ra tình trạng phát thải ngược. Khiến cho thạch bị nhiễm khuẩn. Gây ra tình trạng dễ bị ngộ độc khi ăn.

dây chuyền sản xuất thạch đen

Với Thạch An, bao bì được dùng là dạng tô giấy, hộp giấy thân thiện với môi trường. Được nghiên cứu và sản xuất với tác dụng chịu được độ nóng của nước thạch nhưng vẫn đảm bảo về khâu vệ sinh. Bên cạnh đó, tô giấy, hộp giấy hay ly nhựa của nhà Thạch An đều được khử khuẩn vô cùng sạch sẽ. Vì thế, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Sản xuất theo dây chuyền một chiều

Sở dĩ được gọi là dây chuyền một chiều, là bởi tại các nhà máy sản xuất của Thạch An, đường đi giống như đường một chiều vậy. Lối vào và điểm ra nằm ở hai đầu khác nhau. Không như quy mô vòng tròn, tiến vào lối nào thì sẽ ra bằng lối ấy.

Kết luận

Có thể nói, CAOBANGFOOD đã thực thực chạm tới “mỏ vàng” của tỉnh Cao Bằng. Ngày nay, cây thạch đen đã thực sự trở thành “loại cây vàng” của nơi đây. Là cây thúc đẩy nền kinh tế vùng phát triển. Phải công nhận rằng CAOBANGFOOD đã vô cùng thành công trên chặng đường kinh doanh.

Qua đây, bạn cũng có thể tìm hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất thạch đen Tại đây.

Thạch An luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm.

Thạch An ~ An tâm khi chọn, an lành khi ăn!