TIN TỨC

CÔNG NGHỆ SX CHẾ BIẾN THẠCH AN – KÉO DÀI THỜI HẠN BẢO QUẢN SP

Cây thạch đen có một điểm rất thú vị: nếu bị bẩn hay bị nhiễm chất hóa học, thạch nấu ra sẽ không đông. CAOBANGFOOD hoạt động với tôn chỉ: “Đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”. Nếu mẻ thạch không đạt chất lượng, nhà máy sẽ đổ bỏ chứ không thêm chất phụ gia độc hại. Đảm bảo 100% thành phẩm có độ an toàn VSTP tuyệt đối.

Công nghệ sản xuất chế biến Thạch An – Kéo dài thời hạn bảo quản sản phẩm.

Thạch An – CAOBANGFOOD là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất thạch đen sạch.

Khi chế biến, cây thạch đen sẽ được cắt nhỏ và đem rửa sạch.

Cây sẽ được chứa trong những chiếc nồi có dung tích lớn để ninh lấy nước cốt. Hỗn hợp nước thạch sau khi ninh sẽ được lọc sạch và thêm bột lọc, bột năng theo tỷ lệ nhất định để thạch được sệt và sánh đặc hơn.

Dây chuyền khép kín, không chạm.

Từ những ngày đầu, Thạch An luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Với mục đích hoàn thiện sản phẩm. Cuối cùng, Thạch An đã có riêng một quy trình sản xuất ổn định. Một sản phẩm có chất lượng cao. Đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Trong những năm qua, Thạch An không ngừng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng như cách thức phân phối.

dây chuyền sản xuất thạch đen

Thạch đen rất dễ bị nhiễm khuẩn nếu không được sản xuất theo đúng quy chuẩn vệ sinh. Mắt thường rất khó để nhận biết được thạch có bị nhiễm khuẩn hay không. Thạch An đã đầu tư hệ thống dây chuyền khép kín, không chạm.(chỉ có máy móc làm việc). Hạn chế tối thiểu nhất sự xâm nhập của vi khuẩn. Công nhân đều phải mặc đồ bảo hộ, khử trùng trước khi vào nơi sản xuất. Ở khâu cuối cùng, công nhân sẽ tiến hành đưa thành phẩm về kho lạnh bảo quản.

Công nghệ chiết rót tự động, hiện đại.

Nước thạch sẽ được chiết rót vào bao bì. Bao bì của Thạch An cũng là một điểm đáng chú ý. Trước đây, khi người dân địa phương nấu thạch theo phương thức thủ công. Để định hình thạch, họ sẽ phải rót thạch vào các bao bì nhựa. Cách này khá bất cập ở chỗ. Nước thạch nóng nhưng lại đựng trong đồ nhựa. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, rất dễ gây ra tình trạng phát thải ngược. Khiến cho thạch bị nhiễm khuẩn. Gây ra tình trạng dễ bị ngộ độc khi ăn.

Với Thạch An, bao bì được dùng là dạng tô giấy, hộp giấy thân thiện với môi trường. Được nghiên cứu và sản xuất với tác dụng chịu được độ nóng của nước thạch nhưng vẫn đảm bảo về khâu vệ sinh. Bên cạnh đó, tô giấy, hộp giấy hay ly nhựa của nhà Thạch An đều được khử khuẩn vô cùng sạch sẽ. Vì thế, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Quy trình sản xuất thạch đen Cao Bằng của Thạch An

Bảo quản và vận chuyển thành phẩm

  • Thạch được bảo quản ở 1 độ C tại kho lạnh.
  • Ở các siêu thị, đại lý bán lẻ, bảo quản thạch ở mức: 3-5 độ C.
  • Sản phẩm thạch đen luôn được kiểm tra kỹ càng ở tất cả các khâu.
  • Trước khi xuất kho, thạch sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về bao bì. Đảm bảo không có trường hợp nào bị rách, hở, khiến chất lượng thạch biến đổi. Nếu có, nhà máy sẽ loại bỏ sản phẩm, tránh ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người tiêu dùng.

THẠCH AN ~ an tâm khi chọn, an lành khi ăn!