TIN TỨC

Flex là gì? THẠCH AN bắt trend ” Flex đến hơi thở cuối cùng”

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện  trào lưu Flex thu hút 1 lượng lớn người quan tâm, “đu trend”. Thậm chí, một nhóm trên Facebook mang tên ” Flex đến hơi thở cuối cùng” đã đạt hơn 1 triệu người tham gia. Với mỗi bài đăng đạt hàng trăm nghìn lượt like, hàng chục nghìn bình luận. Giới trẻ đang ” phát cuồng” vì trào lưu này. Bên cạnh đó nhiều ca sỹ, nhạc sỹ, Hoa hậu, MC,.. cũng bắt trend khiến nó càng thêm phần thích thú. Vậy Flex là gì? Hãy cùng Thạch An tìm hiểu nhé.

Flex gây sốt lên cả VTV
Flex gây sốt lên cả VTV

 

 

Flex là gì?

“Flex là một trong những từ lóng trong tiếng Anh, để chỉ sự phô diễn cơ bắp và sức mạnh bản thân. Sau đó, từ này được nhiều rapper sử dụng trong các tác phẩm của mình để chỉ hành động khoe khoang quá đà gây khó chịu cho những người xung quanh.

Ở Việt Nam, trào lưu sử dụng Flex được bắt đầu cũng từ việc các rapper sử dụng từ này trong bài hát của họ. Cụ thể, rapper 16 Typh đã khiến từ Flex nổi lên sau khi đưa nó vào ca khúc ” Don’t Waste My Time” để dự thi Rap Việt mùa 1.

Những ngày gần đây, Flex tiếp tục xuất hiện ở Rap Việt mùa 3. Khán giả thế hệ Gen Z lập tức phát cuồng và biến nó thành trào lưu Flexing.

Các nội dung ” Flex” thể hiện như: khoe xe sang, quần áo hàng hiệu, check-in sang chảnh, chụp với người nổi tiếng, công việc, thành tích học tập,..

Điều thú vị là nguyên gốc nghĩa của từ Flex là sự khoe khoang quá đà gây khó chịu. Thì Flexing của Gen Z Việt lại mang ý nghĩa hài hước, vui vẻ nhiều hơn. Nó thu hút vì những câu chuyện hấp dẫn, thỏa mãn trí tò mò, đi từ bất ngờ đến ngưỡng mộ. Mang lại hướng tích cực, tạo động lực cho bạn trẻ cố gắng phấn đấu.

Trào lưu Flex được hưởng ứng nhiệt tình

Giới trẻ Flex thôi chưa đủ. Điểu khiến người ta thích thú cái trào lưu này rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng cũng Flex

Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia trào lưu Flexing
Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia trào lưu Flexing

 

Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia trào lưu Flexing với dòng trạng thái: ” 19 tuổi múa mâm giữa hơn 100 quốc gia. Ai ngờ lọt top 12 Miss World 2019. Flex vô tư, just for fun nhé cả nhà”

Hoàng Dũng cùng đu trend
Hoàng Dũng cùng đu trend

 

Ca sỹ Hoàng Dũng cùng “đu trend”. Anh “khoe nhẹ” đêm nhạc của mình:

“Ở đây chưa có ai flex concert đúng không ạ? Flex nhẹ với các bạn 4 đêm concert cá nhân mà mình tổ chức trong hai năm vừa qua (2021-2022). Trong đó, có 2 đêm 3.000, 1 đêm 4.000 và 1 đêm 6.000 khán giả. Vì group mình flex đến hơi thở cuối nên mình flex luôn là trong 2 năm đấy mình lần lượt đạt top 6 và top 5 nghệ sỹ Việt Nam có lượt stream nhiều nhất Spotify”.

Anh chàng Kim Phúc - bóng đá nghệ thuật
Anh chàng Kim Phúc – bóng đá nghệ thuật

 

Và còn rất nhiều cái tên khác cũng đã gia nhập nhóm này như:

Hot girl Midu khoe thành tích 12 năm học sinh giỏi, với rất nhiều giải cấp thành phố, thủ khoa Cao đẳng Văn Hóa nghệ thuật, giảng viên Đại học HUTECH

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung với 300 bài hát về thiếu nhi, các “Hit hot” nhiều không đếm nổi.

Kình ngư Ánh Viên với rất nhiều HCV môn bơi lội tại SeaGame…

THẠCH AN bắt trend Flex

Thạch An chúng mình cũng Flex sương sương:

  • Thạch An – Thương hiệu Việt được tin dùng năm 2022
  • Thạch đen THẠCH AN – Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc ninh năm 2022
  • Chứng nhận HACCP
  • Chứng nhận đủ ĐK ATTP
  • Ngoài ra, sản phẩm của nhà Thạch An còn được phân phối ở tất cả các hệ thống siêu thị của WinMart, WinMart +. Các siêu thị uy tín hàng đầu trên Toàn Quốc như: Big C, AEON,..

Flex

            THẠCH AN – Thương hiệu Việt được tin dùng năm 2022

 

flex

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2022

flex

Chứng nhận HACCP ở tất cả cơ sở sản xuất

Flex

Chứng nhận đủ ĐK ATTP ở mọi cơ sở sản xuất

thạch an

Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm của THẠCH AN, có thể liên hệ trực tiếp:

Hotline:  0366 808 686

Website: thachan.vn

Fanpage: Facebook/thachan

Chúc các bạn có những Flex riêng để “đu trend” cùng mọi người nhé.