TIN TỨC

KHUYẾN MẠI KHỦNG – HOT TREND THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU

Sốc ! Sốc ! Siêu khuyến mại hè 2023

siêu khuyến mại Thạch đen Trân châu

Kỉ niệm tròn 1 năm sinh nhật THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU – HOT TREND THỊ TRƯỜNG. CAOBANGFOOD có chương trình KHUYẾN MẠI siêu siêu hot.

KHUYẾN MẠI KHỦNG MUA 5 TẶNG 1

Từ ngày 11/07 – 25/07/2023, khi mua sản phẩm THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU tại Fanpage hay đặt hàng trực tiếp trên Website. Quý khách hàng không những được miễn phí ship ( khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) mà còn được khuyến mại: MUA 5 TẶNG 1

Tháng 6, tháng 7 thường là tháng nóng nhất trong năm của nước ta. Với những ngày hè nóng rực như vậy, chỉ cần 1 cốc Thạch đen trân châu thôi. Sự kết hợp mềm mịn của thạch non với dai sần sật của trân châu. Hòa quyện với sữa cốt dừa thơm ngon béo ngậy ( đã được THẠCH AN mix sẵn trong mỗi hộp thạch đen trân châu). Làm nên 1 thức uống ngon không thể chối từ, giúp bạn giải khát, giải nhiệt tức thì. Nay mua 5 hộp lại được tặng thêm 1, cả nhà cùng uống ngon mát lành

Không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe

Trẻ em nóng trong hơn người lớn, rất dễ lở miệng, ” Chân tay miệng” cứ hay khóc hoài. Hay bị rôm, mẩn ngứa rất khó chịu. Ăn Thạch đen trân châu, uống Siro THẠCH AN đánh tan nhiệt miệng lở miệng luôn. Hết rôm hết mẩn ngứa, khỏi nhanh gấp nhiều lần. Đơn giản phải không các mẹ, chỉ cần tìm đúng nhãn hiệu THẠCH AN mới chuẩn xịn thảo dược của núi rừng Đông Bắc.

khuyến mại khủng

10 người khi uống trà sữa thì tăng cân cả 11 người ( 1 người uống ké của người yêu cũng tăng cân luôn). Nhưng với THẠCH AN thì không. THẠCH AN được coi như là sản phẩm chay, thuần chay. Mùa học hạ của các sư thầy, THẠCH AN được các nhà sư và phật tử mua dâng cúng xong thụ lộc. THẠCH AN  với bao bì đẹp, ăn liền trực tiếp rất tiện lợi ( có cả thìa sẵn trong mỗi hộp).

Chú ý:

Các bạn oder sản phẩm trước 1-2 ngày nha !

Số lượng có hạn, các mềnh oder ngay hôm nay để được hưởng khuyến mại nhé !!!

Liên hệ trực tiếp số điện thoại hoặc:

????zalo 0366808686
Website: thachan.vn