TIN TỨC

Siro Thạch An tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Siro của THẠCH AN tốt cho sức khỏe người tiêu dùng thơm ngon, bổ dưỡng với thành phần chính tạo ra là: Cốt thạch đen, rong biển và hạt chia.

Siro thường được biết tới là hỗn hợp được làm từ nhiều loại trái cây. Siro củaTHẠCH AN thì lại khác. Đó là dạng thạch non, thạch mềm, là sự kết hợp tinh túy từ nguyên liệu RỪNG và BIỂN: thạch đen và hạt chia. Siro THẠCH AN mang lại cho thực khách thức uống bổ dưỡng, thanh mát. Sản phẩm giúp mát gan, cực nhuận tràng, lợi tiểu và bổ dưỡng. Đặc biệt khi uống lạnh mix với gói sữa cốt dừa uống ngon mê ly.

Siro THẠCH AN – xu hướng xanh, lựa chọn an lành!

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng 1 luồng gió mới trong ngành sản xuất đồ uống. Thực phẩm sạch hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản. Và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe con người.

CAOBANGFOOD luôn đi đầu trong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm về Thạch đen sương sáo. Siro THẠCH AN cũng là sản phẩm tiên phong cho nước uống đóng chai về thạch. Luồng gió hoàn toàn mới cho ngành đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên. Không chỉ để giải khát mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng.

Mua siro ở đâu an toàn?

siro thạch an

Sản phẩm được tung ra thị trường với 2 dạng:

Mọi người có thể đặt hàng trực tiếp tại website: https://thachan.vn/

Xem thêm: Siro Thạch An – Cực nhuận tràng, khỏi ngay táo bón

Hoặc bạn có thể tìm thấy sản phẩm của nhà THẠCH AN tại hệ thống siêu thị BigC, AEON, Winmart/Winmart+,… các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.