TIN TỨC

SIRO THẠCH AN – CỰC NHUẬN TRÀNG, KHỎI NGAY TÁO BÓN

Các mẹ chớ có lo con đau khóc vì bị táo bón. Đã có SIRO THẠCH AN – cực nhuận tràng.

SIRO hiện đang bán trong các hệ thống siêu thị trên Toàn Quốc.

Vì sao Siro THẠCH AN lại tốt cho sức khỏe?

Thành phần chính tạo ra những ly Siro của THẠCH AN thơm ngon, bổ dưỡng gồm: Cốt thạch đen, rong biển và hạt chia.

Như chúng ta đã biết, thạch đen được làm từ nguyên liệu chính là cây thạch đen. Là cây thảo dược quý của núi rừng Đông Bắc. Qua quá trình chế biến cẩn thận, tất cả các công đoạn đề được kiểm tra kỹ càng. Thạch đen THẠCH AN là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn.

Hạt chia là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Rong biển là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, đóng vai trò quan trọng với sức khỏe hệ tiêu hóa. Ngoài ra rong biển cũng chứa nhiều canxi và các khoáng chất cần thiết có tác dụng hiệu quả trong việc ổn định huyết áp.

Chính từ những nguyên liệu quý của tự nhiên này, Caobangfood đã kết hợp giữa Thạch đen và rong biển hạt chia để tạo ra 1 sản phẩm mới siêu hot: SIRO THẠCH AN

 

Với hương thơm thanh mát của dầu chuối, vị ngọt nhẹ của đường vàng, đường phèn, bạn uống siro trực tiếp cực phê!

Nếu muốn thêm vị ngậy của sữa, bạn cho thêm gói sữa cốt dừa mà chúng tôi tặng kèm theo ( mỗi 1 Ly siro hoặc 1 chai đều tặng kèm 1 gói sữa cốt dừa).

 

siro thạch an

  • Boonghey nhà Thạch An được đóng dưới dạng chai(300ml) và dạng ly(200ml). Tiện lợi trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng
  • Vì không chứa chất bảo quản, ta cần lưu ý tới thời gian sử dụng của sản phẩm. Nên bảo quản lạnh, có thể ăn kèm sữa cốt dừa để hương vị trọn vẹn hơn.
  • Sản phẩm có thể ăn thay bữa sáng hoặc ăn vào bữa xế. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng. Hiệu quả chỉ đạt tốt nhất khi dùng ở liều lượng hợp lý.

Fanpage:https://www.facebook.com/thachan.caobangfood

Order: https://thachan.vn/san-pham/siro-thach-an-boonghey-chai-300-ml