TIN TỨC

Thạch An giảm giá 30% trong hệ thống siêu Thị VinMart, VinMart+

Từ nay đến hết tháng 9, sản phẩm Boonghey – SIRO THẠCH đen dạng chai 300 ml (lốc 6 chai) và Boonghey – SIRO THẠCH AN dạng ly 200 ml (lốc 4 ly) đang được Thạch An giảm giá 30% trong Hệ thống siêu Thị VinMart, VinMart+, Big C toàn Miền Bắc.

Thạch đen Thạch An giảm giá trong siêu thị

CAOBANGFOOD luôn đi đầu trong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm về Thạch đen sương sáo. Siro THẠCH AN cũng là sản phẩm tiên phong cho nước uống đóng chai về thạch. Luồng gió hoàn toàn mới cho ngành đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên. Không chỉ để giải khát mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng.

Thạch An bày bán trong siêu thị

Những chai, những ly siro Thạch An thanh mát, đầy dinh dưỡng đã đầy ắp trên kệ các siêu thị. Nhanh tay đến rinh các em về với giá khuyến mại mọi người ơi!

Siro của THẠCH AN tốt cho sức khỏe người tiêu dùng thơm ngon, bổ dưỡng với thành phần chính tạo ra là: Cốt thạch đen, rong biển và hạt chia.

Siro thường được biết tới là hỗn hợp được làm từ nhiều loại trái cây. Siro củaTHẠCH AN thì lại khác. Đó là dạng thạch non, thạch mềm, là sự kết hợp tinh túy từ nguyên liệu RỪNG và BIỂN: thạch đen và hạt chia. Siro THẠCH AN mang lại cho thực khách thức uống bổ dưỡng, thanh mát. Sản phẩm giúp mát gan, cực nhuận tràng, lợi tiểu và bổ dưỡng. Đặc biệt khi uống lạnh mix với gói sữa cốt dừa uống ngon mê ly.

Thạch An Cao Bằng

Hãy theo dõi Fanpage để được cập nhật các chương trình Khuyến Mại nhanh nhất:  https://www.facebook.com/boonghey.sirothachan

Hotline : 0366808686

Đặt hàng ngay: https://thachan.vn/san-pham