TIN TỨC

Thạch đen của Thạch An- đánh tan nỗi lo nhiệt miệng

Thạch đen của Thạch An- đánh tan nỗi lo nhiệt miệng

Bạn là người có cơ địa nóng trong? Bạn hay mắc các bệnh: nhiệt miệng, lở miệng,… gây khó khăn cho việc ăn uống. Những lúc như vậy bạn chẳng biết phải làm sao ngoài việc phải uống thuốc kháng sinh. Tùy theo thể chất từng người, có người thỉnh thoảng bị nhiệt miệng, nhưng cũng có người bị thường xuyên. Nhiệt miệng không khiến người mắc quá đau. Nhưng nỗi đau ấy thường hay xuất hiện khi chúng ta nhai thức ăn. Thức ăn chạm vào vết lở loét, khiến vết loét ấy tổn thương hoặc có thể bị chảy máu. Những lúc như vậy, ta lại không hề cảm thấy muốn ăn nữa. Nếu tình trạng ấy kéo dài vài ngày, cơ thể sẽ cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi.

Tìm đâu ra món ăn giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn bây giờ?

Có việc gì khó, đã có thạch đen của Thạch An lo. Thạch đen từ lâu đã là món ăn thanh nhiệt, giúp làm mát cơ thể. Thạch đen có vị ngọt thanh, dẻo dai. Đặc biệt là thạch đen của Thạch An giữ nguyên được công dụng thảo dược của cây thạch đen.

Chỉ cần ăn thạch đen đều mặn với một lượng hợp lí mỗi ngày. Nhiệt miệng sẽ bị đẩy lùi, cơ thể của chúng ta cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Thạch đen ăn không cũng được. Mà thạch ăn cùng sữa chua hay sữa tươi,… thì lại càng ngon.

Bạn có thể tham khảo bài viết Cách ăn thạch đen chuẩn vị 

Hoặc tham khảo công thức nấu thạch đen siêu đơn giản tại đây!

thạch đen của Thạch An