TIN TỨC

Thạch trân châu- Nhân vật “tạo trend” của mùa hè

Các tín đồ mê ăn vặt hẳn không còn quá xa lạ với “thạch trân châu“. Trước đây, loại topping này đa phần chỉ có trong menu các món trà sữa. Hiện nay thạch trân châu lại xuất hiện trong hầu khắp các món ăn giải nhiệt mùa hè.

Về cơ bản, người ta thường chọn trà đá, trà chanh, nước mía,… để giải khát. Còn về món ăn, mọi người hay nhắc đến những món thạch mát lành, thơm ngon.

Cùng với dòng chảy của thời gian, ngày càng có nhiều món thạch mới xuất hiện. Hãy cùng điểm qua vài món thạch vừa quen vừa lạ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thạch găng:

Không thể phủ nhận, thạch găng chính là tuổi thơ của rất nhiều người. Theo thời gian, món ăn này vẫn luôn giữ một vị trí nhất định trong lòng mọi người. Có khá nhiều cách để chúng ta nấu thạch găng tại nhà. Ta có thể nấu từ lá găng tươi hay lá găng khô, hoặc nấu bằng bột găng. Nhìn chung, nấu thạch găng không quá khó nhưng để ăn ngon như ngoài hàng thì cũng cần có bí quyết riêng. Thông thường, thạch găng ăn kèm với nước đường hoặc nước cốt dừa. Để tăng thêm hương vị, người ta sẽ dùng nước đường hoa nhài, hoặc mix với các topping như thạch đen, thạch trân châu, dừa khô,…

2. Thạch đen:

Nếu như thạch găng là hình ảnh tuổi thơ của bao người thì thạch đen lại được gọi là “thạch quốc dân“. Cái tên ấy chính là minh chứng cho sự phổ biến của thạch đen. Dường như thạch đen ăn cùng món gì cũng hợp. Mix thạch với tào phớ, các món chè hoặc chỉ ăn riêng thạch đen với nước đường cũng đã đủ thỏa mãn cái bụng rồi.

3. Bánh Flan thạch trân châu ngũ sắc:

Quay ngược về năm 2021, bánh flan trân châu ngũ sắc đã từng làm giới trẻ đặc biệt là những tín đồ mê trân châu “chao đảo”. Màu sắc bắt mắt, topping đa dạng, món ăn này quả thực đã được đông đảo mọi người chú ý lúc bấy giờ. Chưa bàn đến giá cả, chất lượng thì đây cũng là món đáng cân nhắc nếu như bạn muốn tự mình trải nghiệm món buffet bánh flan trân châu này.

thạch trân châu

4. Thạch đen trân châu của THẠCH AN:

THẠCH AN được mệnh danh là nhãn hiệu số 1 về thạch của Việt Nam trong nhiều năm liền. Theo xu thế, THẠCH AN cũng dần dà bắt trend, tung ra thị trường sản phẩm “thạch đen trân châu”. “Thạch đen trân châu” tưởng lạ mà quen, tuy quen mà lạ. Đây chính là sự kết hợp giữa “món thạch quốc dân” và “topping chưa bao giờ hết hot”.

thạch đen trân châu

Thạch đen trân châu của THẠCH AN có điều gì đặc biệt?

  • THẠCH AN là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Vì thế, người tiêu dùng có thể gửi trọn niềm tin vào chất lượng sản phẩm. Sản xuất theo công nghệ khép kín, công thức gia truyền, nguồn nguyên liệu tự nhiên với khâu kiểm tra chặt chẽ.
  • THẠCH AN luôn kiểm tra nghiêm ngặt điều kiện VSATTP. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối của sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
  • Nếu được tận tay thưởng thức những cốc thạch đen trân châu mới ra lò thì chúng ta sẽ cảm nhận rõ được THẠCH AN đã vô cùng tâm huyết với sản phẩm này ra sao. Bề mặt thạch láng mịn, kết hợp với trân châu giòn dai, ăn cùng chút sữa cốt dừa ngậy béo. Đây chính là combo tuyệt hảo cho những ngày hè nắng nóng.
  • THẠCH AN là thương hiệu gắn liền với sức khỏe của người tiêu dùng. Vốn nổi tiếng với thạch đen nhưng thạch đen trân châu hứa hẹn sẽ là món vô cùng đáng thử trong những ngày hè. Hơn nữa, thạch đen trân châu là combo hoàn hảo giữa món ăn và nước uống. Không chỉ giải khát mà đây còn là món giải tỏa sự căng thẳng. Với độ ngọt cùng độ giòn dai vừa phải, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với người có chế độ ăn kiêng và người cao tuổi.
  • Với bao bì chắc chắn và sạch sẽ, chúng ta có thể mang thạch đi bất cứ đâu. Picnic, cắm trại, du lịch,… là những dịp hoàn toàn phù hợp. Vừa ngắm cảnh, ngồi trò chuyện và thưởng thức món thạch đen trân châu mát lạnh thì thật là Phê~.

Mua sản phẩm của THẠCH AN ở đâu?

Để mua thạch đen trân châu của THẠCH AN, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua website: https://thachan.vn/

  • Ship nội thành Hà Nội và Sài Gòn tối thiểu đơn 200k + 20k phí ship( miễn ship cho đơn từ 300k)
  • Ship ngoại thành, các tỉnh tối thiểu đơn 800k( THẠCH AN hỗ trợ 50k phí ship cho mỗi đơn hàng)
  • Hoặc khách hàng có thể mua sản phẩm mang thương hiệu THẠCH AN của Caobangfood tại hệ thống các siêu thị, đại lý bán lẻ trên toàn quốc.