TIN TỨC

KHUYẾN MẠI HÓT tết trung thu

‼️🔥🔥🔥KM SỐC TẾT TRUNG THU🌟⭐️🌝

📣📣📣Mua 5 tặng 1 THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU ! Từ ngày 22/09/2023 – 30/09/2023

👉 Tại sao không ?!

✅ THẠCH ĐEN TRÂN CHÂU làm mát gan, nhuận tràng, giải ngấy ngán do bánh nướng, bánh dẻo – Là sự lựa chọn hoàn hảo👍

📣🔥‼️ Các mẹ mua #ThạchAn về cho con liên hoan tưng bừng đi nào!

💥🔥Vào tiết Thu, trời nắng hanh, NẮNG THÁNG 8 RÁM TRÁI HỒNG – Hanh, háo, nóng gan, nóng trong -> #ThạchAn em ấy làm say lòng người🌝😁

Mát từ GAN tan chảy con TIM ❤️⭐️

Thạch đen Trân châu Thạch An

Thạch đen trân châu gồm có: thạch non với dai giòn sần sật của trân châu, hòa quện với sữa dừa thơm ngon sánh mịn, tạo nên một món ăn chơi ngon khó cưỡng. Sự kết hợp giữa cốt thạch non, thạch cắt lát, thạch trân châu mang đến một cảm giác mới lạ, độc đáo. Hy vọng sản phẩm sẽ thay thế được những cốc trà sữa trân châu không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường!

Mọi nguyên liệu chúng tôi cam kết sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. THẠCH AN luôn đặt tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Dây chuyền sản xuất tự động hóa được khép kín. Quy trình sản xuất 1 chiều nên đảm bảo không có gì xâm nhập được vào bên trong.

Đây một sự thay thế tuyệt vời cho trà sữa. Ngon, bổ, rẻ – 3 tiêu chí trong 1 sản phẩm. Quên trà sữa đi. Thạch đen trân châu mới là chân ái.

Xem thêm: Thạch trân châu – HOT TREND thị trường

Mua thạch ở đâu uy tín?

Thạch đen có thể tự nấu tại nhà. Hoặc bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm mang thương hiệu THẠCH AN của CAOBANGFOOD. Tại các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Hiện sản phẩm được phân phối trên hệ thống siêu thị WinMart và WinMart+; Aeon và MaxValu, BRG Mart, CoopMart và CoopFood… trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm của THẠCH AN, bạn có thể truy cập website: https://thachan.vn/category/tin-tuc