TIN TỨC

THẠCH SƯƠNG SÁO – THẠCH ĐEN VỊ ĐƯỜNG (ĂN LIỀN)

Thạch sương sáo là sản phẩm tốt cho sức khỏe, rất được yêu thích hiện nay.

https://youtu.be/u1KE15auZco

Thạch đen THẠCH AN là thạch đen vị đường, ăn liền, vị ngọt nhẹ của đường cát vàng thanh mát. Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên: Cây thạch đen của tỉnh Cao Bằng. Năm 2020, THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Thạch đen sạch, an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản.

sản phẩm dinh dưỡng thạch đen

Vậy thạch đen THẠCH AN ăn có tốt không?

Thạch đen THẠCH AN được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Đó là cây thạch đen của tỉnh Cao Bằng trồng trên miền núi mỗi năm 1 vụ. Cây thạch đen có tên khoa học là cây sương sáo.

Trong Đông y, người ta dùng cây thạch đen làm vị thuốc chữa bệnh. Phải kể đến như chữa tiểu đường, cao huyết áp, phòng trị cảm mạo, chống oxy hóa, phòng chống phóng xạ. Thạch đen sương sáo mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Xứng đáng là sản phẩm an tâm khi chọn và an lành khi ăn.

Thạch đen sương sáo là một món ăn phổ biến trên thị trường. Ta có thể mua ngoài hoặc tự làm thạch đen tại nhà đều được vì cách làm rất đơn giản. Bạn có thể tham khảo 2 cách nấu thạch đen sương sáo đơn giản tại nhà Tại đây nhé!

Thạch đen sương sáo tốt cho sức khỏe

thạch đen sương sáo

Khi cây thạch đen được CAOBANGFOOD chế biến theo bí kíp gia truyền, không sử dụng phụ gia và chất bảo quản. Vì vậy sản phẩm Thạch đen giữ nguyên được tính thảo dược của nó. Khi ăn Thạch đen THẠCH AN bạn sẽ cảm nhận được ngay. Rất mát gan, cực nhuận tràng, đẹp da và phù hợp với mọi người ( kể cả phụ nữ mang thai, trong thời gian ở cữ). Người bị nhiệt miệng do nóng gan, ăn thạch đen sẽ mau khỏi gấp nhiều lần. Tuổi dậy thì cơ thể phát triển nhanh, gan nóng, dễ sinh ra mụn trứng cá. Ăn thạch đen hợp lý sẽ giúp giảm mụn, tốt cho da. Các chị em muốn giảm cân, ăn kiêng thì thạch đen chính là món ăn hết sức tuyệt vời.

THẠCH AN từ khi cho ra đời sản phẩm đầu tiên đến nay vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng. THẠCH AN luôn giữ được uy tín của mình. Đến năm 2020, thì THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về nghiên cứu và sản xuất sản phẩm về thạch