TIN TỨC

THẠCH ĐEN Cao Bằng – MÓN ĂN GIẢI NGẤY NGÀY TẾT, MÁT GAN, NHUẬN TRÀNG

Thạch đen THẠCH AN là thạch đen có đường , vị ngọt nhẹ của đường cát vàng thanh mát. Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên: Cây thạch đen của tỉnh Cao Bằng. Năm 2020, THẠCH AN trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Thạch đen sạch, an toàn, tự nhiên, không chất bảo quản.

https://www.facebook.com/177347962690146/posts/1048714695553464/?sfnsn=mo

Thạch đen Thạch An

Thạch đen còn có tên gọi khác là sương sáo, là món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Thạch đen Thạch An được làm từ cây thạch đen, từ lâu đã trở thành đặc sản của Cao Bằng. Vào mùa hè hay lúc nóng bức, có một cốc thạch đen thơm ngon. Và mát lạnh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

thạch sương sáo

Ăn thạch đen sương sáo Cao Bằng có tốt không?

Trong đông y, người ta dùng cây thạch đen làm vị thuốc chữa bệnh tiểu đường, cao huyết áp, phòng trị cảm mạo, chống oxy hóa, phòng chống phóng xạ. Ăn sương sáo tốt cho sức khỏe.

Thạch đen Cao Bằng

Khi cây thạch đen được Caobangfood chế biến theo bí kíp gia truyền, không sử dụng phụ gia và chất bảo quản. Vì vậy sản phẩm Thạch đen giữ nguyên được tính thảo dược của nó. Khi ăn Thạch đen THẠCH AN bạn sẽ cảm nhận được ngay. Rất mát gan, cực nhuận tràng, đẹp da và phù hợp với mọi người ( kể cả phụ nữ mang thai, trong thời gian ở cữ). Người bị nhiệt miệng do nóng gan, ăn thạch đen sẽ mau khỏi gấp nhiều lần. Tuổi dậy thì cơ thể phát triển nhanh, gan nóng, dễ sinh ra mụn trứng cá. Ăn thạch đen hợp lý sẽ giúp giảm mụn, tốt cho da. Các chị em muốn giảm cân, ăn kiêng thì thạch đen chính là món ăn hết sức tuyệt vời.

Thạch đen có tác dụng mát gan, thanh nhiệt rất tốt

Để làm món thạch đen, chuẩn bị 50 gam cây thạch đen khô, 30 gam bột gạo, 15 gam bột năng, 1,8 lít nước. Tiếp đó, rửa sạch cây thạch đen khô, cắt nhỏ. Bắc bếp cho 500 ml nước vào nồi đun sôi khoảng 2 giờ hoặc lâu hơn. (nếu cạn lại tiếp tục cho nước vào), vì cây thạch càng nhừ càng dễ vò.

thạch sương sáo cốt dừa

Xem thêm: Làm thạch đen sương sáo liệu có đơn giản như lời đồn

Sau khi đun nhừ thì tắt bếp và cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, dùng một tấm vải lọc lấy nước. Cho phần nước này lên bếp tiếp tục đun sôi đến khi còn khoảng 1 lít nước. Phần bột gạo, bột năng hòa tan hòa tan trong nước rồi đổ từ từ vào nồi nước thạch và khuấy đều cho đến khi nồi thạch tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Cuối cùng là đổ ra khay chờ nguội để thưởng thức, nếu chưa ăn ngay thì bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Mua hàng qua đâu?

Mọi người có thể đặt hàng trực tiếp tại website: https://thachan.vn/

  • Đối với khách mua lẻ ở nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thạch An nhận đơn tối thiểu 200k + 20k ship.
  • Đối với khách ngoại thành và các tỉnh. Thạch An nhận đơn tối thiểu 800k+ phí gửi xe. Thạch An hỗ trợ 50k phí gửi xe/ đơn hàng.

Hoặc bạn có thể tìm thấy sản phẩm của nhà Thạch An tại hệ thống siêu thị BigC, AEON, Winmart/Winmart+,… các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ cho Thạch An.

Thạch An luôn sẵn sàng giải đáp và hy vọng rằng sẽ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng!

THẠCH AN tốt như vậy, hãy thử ngay hôm nay!